Mỹ: xả súng điên loạn tại spa, 7 người thương vong

Chủ nhật - 21/10/2012 21:44

 Mỹ: xả súng điên loạn tại spa, 7 người thương vong

(Dân trí) – Ngày 21/10, nước Mỹ lại thêm một lần rúng động vì một vụ xả súng điên loạn. Vụ việc diễn ra tại một spa ở vùng ngoại ô thành phố Milwaukee bang Wisconsin. Sau khi bắn chết 3 người và làm bị thương 4 người thủ phạm đã tự sát.
Thủ phạm vụ xả súng Radcliffe Haughton

Thủ phạm vụ xả súng Radcliffe Haughton

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng giờ địa phương ngày 21/10 tại tiệm Azana Salon Spa. Nghi phạm được cảnh sát xác định là Radcliffe Haughton, 45 tuổi, người dân của làng Brown Deer, hạt Milwaukee bang Wisconsin.

Trước đó hồi đầu tháng, người đàn ông này đã bị tòa ban lệnh quản thúc kèm theo yêu cầu giao nộp toàn bộ vũ khí cho cơ quan chức năng do liên quan đến một vụ bạo lực gia đình. “Chúng tôi tin rằng vụ việc này có liên quan đến bạo lực gia đình”, cảnh sát trưởng khu vực Brookfield Daniel Tushaus nhận định.

Đồng thời ông Tushaus cho biết cả 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng đều là phụ nữ. Độ tuổi của những người này vẫn chưa được tiết lộ và cũng không rõ liệu vợ của Haughton có nằm trong số nạn nhân hay không

Tại hiện trường Haughton được tìm thấy đã chết với những dấu hiệu rõ ràng của hành động tự sát. Như vậy đây đã là vụ xả súng thứ hai tại các tiệm chăm sóc sắc đẹp của Mỹ chỉ trong vòng ít ngày. Hôm 18/10, một tay súng cũng đã nã đạn điên loạn tại một salon ở ngoại ô Orlando bang Florida, giết chết 3 phụ nữ và làm bị thương một người trước khi bỏ chạy và tự sát ở khu vực gần đó.

Sau khi nhận được thông tin trên, Nhà Trắng khẳng định tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân Michelle Obama “cầu nguyện và hướng về” các nạn nhân. Trong khi đó thống đốc bang Wisconsin Scott Walker khẳng định vụ xả súng là ví dụ nữa cho thấy “những hành động tội phạm phi nhân tính” xảy ra tại nước Mỹ. “Bang của chúng ta sẽ sát cánh cùng các nạn nhân và gia đình họ”, ông Walker tuyên bố.

Thanh Tùng
Theo Reuters

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,663
  • Tháng hiện tại120,159
  • Tổng lượt truy cập30,369,245
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây