Mỹ bắt viên cảnh sát âm mưu “bắt cóc và ăn thịt phụ nữ”

Thứ năm - 25/10/2012 23:26

 Mỹ bắt viên cảnh sát âm mưu “bắt cóc và ăn thịt phụ nữ”

(Dân trí) - Một cảnh sát New York đã bị bắt vì bị cáo buộc âm mưu bắt cóc phụ nữ, cưỡng hiếp, tra tấn họ rồi nấu ăn các bộ phận cơ thể họ.
Hình vẽ Valle tại tòa.
Hình vẽ Valle tại tòa.

Theo cáo buộc của giới chức New York, Gilberto Valle, nhân viên cảnh sát tại New York, đã âm mưu cùng một đối tác không được nêu tên để “bắt cóc, nấu và ăn các bộ phận cơ thể của phụ nữ”.

Quyền trợ lý giám đốc cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) Mary Galligan cho biết “lời nói và hành động của Valle thật kinh khủng”.

FBI đã phát hiện ra kế hoạch của Valle vào tháng 9 vừa qua, sau khi nhận được cảnh báo của vợ Valle. Viên cảnh sát với 6 năm trong nghề này này đã bàn bạc qua thư điện tử và qua chát với một đồng phạm từ máy tính ở nhà. Khi lục soát máy tính của Valle, giới chức trách đã tìm thấy các tài liệu về ít nhất 100 phụ nữ, mỗi người có tên, một ảnh và có mô tả cá nhân chi tiết, như địa chỉ, hình dạng.

Valle được cho là đã dùng cơ sở dữ liệu của cảnh sát để thu thập thông tin về các phụ nữ trong danh sách của mình và lên “kế hoạch bắt cóc, nấu thịt một phụ nữ đã được hắn ta nhắm tới”. Valle còn tìm cách “làm mất khả năng và bỏ thuốc các phụ nữ”. Ngoài ra, Valle còn “đồng ý với ít nhất một cá nhân khác, bắt cóc một phụ nữ để đổi lấy một khoản tiền lớn”.

Trong một đoạn hội thoại trên mạng hồi tháng 7 giữa Valle và một kẻ đồng phạm, Valle đã được hỏi: “Lò vi sóng của anh to mức nào?” Valle trả lời: “Đủ lớn để nhét vừa một trong những cô gái này nếu tao gập chân nó lại”. Ngoài ra bọn chúng còn thảo luận về cách giết chết và nấu thị người những phụ nữ bị bắt cóc.

Gilberto Valle hiện đang bị giam giữ và không được phép tại ngoại, mặc dù cho đến nay chưa có phụ nữ nào bị hại.

Xuất hiện trước tòa ngày hôm qua, Gilberto Valle ngồi im lặng suốt cả buổi.

Các luật sư công của Valle cho biết kế hoạch của viên cảnh sát này là “điều tưởng tượng trong thế giới tình dục” lầm lạc và chưa bao giờ tới được ngững cửa thực tế.

Phan Anh

Theo BBC, AFP

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,787
  • Tháng hiện tại185,125
  • Tổng lượt truy cập30,434,211
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây