Vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Thứ hai - 29/10/2012 23:40

 Vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên trở lại sau thời gian dài vắng bóng

(Dân trí) - Sau hơn 50 ngày vắng bóng, hôm 29/10 vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un trở lại trước công chúng khi cùng chồng tham dự một buổi hòa nhạc tại Bình Nhưỡng.
Bà Ri Sol-Ju mặc áo khoác màu vàng đứng bên cạnh ông Kim Jong-Un
Bà Ri Sol-Ju mặc áo khoác màu vàng đứng bên cạnh ông Kim Jong-Un


Thông tin trên vừa được hãng tin AFP đăng tải. Theo hãng tin này, suốt hơn 1 tháng qua, việc nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un không còn xuất hiện cùng vợ trong các chuyến công tác đã làm dấy lên nhiều tin đồn rằng có thể bà Ri Sol-Ju đã mang thai hoặc giữa hai người đang có trục trặc.

Tuy nhiên trong ngày hôm qua ông Kim Jong-Un đã cùng vợ mình tham dự một buổi biểu diễn ca nhạc và dự khán một trận bóng đá tại Bình Nhưỡng. “Đại tướng Kim Jong-Un, nhà lãnh đạo tối cao của đảng và nhân dân đã tới ngồi trên hàng ghế khán giả, đi cùng với phu nhân là bà Ri Sol-Ju. Ngay lúc đó một tràng pháo tay như sấm rền đã nổi lên”, hãng thông tấn Triều Tiên KCNA khẳng định.

Ông Kim Jong-Un tiếp quản vị trí người lãnh đạo Triều Tiên sau khi cha ông là Kim Jong-Il qua đời hồi tháng 12 năm ngoái. Dù vậy việc ông đã kết hôn chỉ được tiết lộ vào tháng 7 vừa qua khi các bức ảnh chụp một người phụ nữ ăn mặc lịch lãm thường đi cạnh ông Kim Jong-Un khi công tác được lan truyền.

Sau đó truyền thông Triều Tiên chỉ ra một thông báo ngắn gọn về danh tính của người phụ nữ này cũng như việc hai người đã kết hôn. Nhưng kể từ đầu tháng 9 tới nay bà Ri Sol-Ju đột ngột không xuất hiện trước công chúng.

Một bức ảnh chụp bà Ri Sol-Ju bên cạnh chồng ngày hôm qua cho thấy bà Ri mặc áo khoác dài đang đứng vỗ tay trong khi ông Kim vẫy chào đám đông. Theo quan sát của hãng tin Yonhap của Hàn Quốc thì phần bụng của bà Ri có vẻ phồng to, nhưng không rõ có phải do bà đeo thắt lưng ở bên trong hay không.

Thanh Tùng
Theo AFP

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,301
  • Tháng hiện tại176,240
  • Tổng lượt truy cập30,425,326
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây