Hãng Apple thay miễn phí màn hình MacBook Pro bị bong lớp chống chói

Thứ ba - 20/10/2015 05:10
Theo vài nguồn tin, Apple mới đây đã gửi email nội bộ đến các trung tâm ủy quyền của mình về chính sách thay thế miễn phí màn hình bị bong lớp chống chói cho những chiếc MacBook Retina.

 

Apple mới đây vừa công bố chương trình thay thế màn hình cho các máy tính MacBook hoặc MacBook Pro màn hình Retina bị lỗi lớp phủ chống chói. Theo phản ánh của người dùng trong thời gian qua, một số model Mac nói trên gặp phải hiện tượng lớp phủ chống chói bị mòn trong một số trường hợp. Hiện tượng này khiến màn hình trở nên rất "xấu xí", và có người dùng thậm chí đã phải mang máy đi sửa chữa. 

Theo nguồn tin từ trang Macrumors, mặc dù không công bố công khai về lỗi trên, Apple sẽ thay miễn phí màn hình Retina của các model bị lỗi trong vòng ba năm tính từ ngày mua máy, hoặc một năm nếu người dùng mua máy từ ngày 16/10/2015. 

Hiện tượng lỗi trên từng được MacRumors phản ánh hồi tháng 3/2015, sau đó được thảo luận sôi nổi trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, trên Facebook, cũng như trên các diễn đàn công nghệ. Gần 6.000 người dùng bị ảnh hưởng đã tham gia một cộng đồng online có tên Staingate để chia sẻ các hình ảnh màn hình. Một số khác lại lên trang change.org để chia sẻ thông tin.

 
 

 

Người dùng sử dụng máy Mac nếu nghi ngờ sản phẩm của mình bị lỗi có thể liên hệ bộ phận Genius Bar hoặc nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền để được kiểm tra. Nếu từng phải mất tiền sửa máy, bạn cũng sẽ được bồi hoàn chi phí. 

Tác giả bài viết: D-Applehanoi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay9,418
  • Tháng hiện tại109,073
  • Tổng lượt truy cập30,758,017
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây