Cập nhật miễn phí Windows 10 tại Việt Nam

Thứ sáu - 07/08/2015 06:06
Khi trình làng Windows 10 vào tháng 9, Microsoft đã vạch ra kế hoạch cho một kỷ nguyên mới của Windows. Microsoft muốn tạo ra một đời Windows mà các cá nhân, tổ chức có thể làm được những điều lớn lao. Windows 10 bản chính thức đã được cung cấp ở 190 quốc gia và người dùng Windows bản quyền tại Việt Nam có thề dễ dàng cập nhật lên Windows 10 miễn phí.

Khi trình làng Windows 10 vào tháng 9, Microsoft đã vạch ra kế hoạch cho một kỷ nguyên mới của Windows. Microsoft muốn tạo ra một đời Windows mà các cá nhân, tổ chức có thể làm được những điều lớn lao. Tầm nhìn của Microsoft là một nền tảng duy nhất, một kho ứng dụng đồng bộ và cùng một trải nghiệm trên phạm vi rộng lớn các thiết bị, từ các thiết bị màn hình nhỏ nhất đến màn hình lớn nhất.

                                                             
                                    Windows 10 bản chính thức đã được cung cấp ở 190 quốc gia.                                                 

 

Tới hôm nay (ngày 29.7), như đã hẹn, Microsoft vừa chính thức phát hành rộng rãi Windows 10, để người dùng tại 190 quốc gia trên thế giới có thể tải về cài đặt và sử dụng. Sự kiện ra mắt Windows 10 cũng đang được tổ chức trên khắp thế giới.

Ngay lúc này, người dùng Windows 7 và Windows 8/8.1 bản quyền có thể cập nhật ngay thiết bị lênWindows 10 bản quyền hoàn toàn miễn phí.

Riêng người dùng doanh nghiệp, Windows 10 sẽ được triển khai từ ngày 1.8. Cũng từ ngày 1.8, các tổ chức và doanh nghiệp có thể nâng cấp lên Windows 10 Enterprise và Windows 10 Education khi nhận được bản quyền số lượng lớn (Volume Licensing).

   

Windows 10 ghi nhận sự trở lại của thanh Start Menu truyền thống lai hiện đại.
 

Windows 10 được đánh giá có nhiều cải tiến cả về tính năng lẫn giao diện, hỗ trợ nhiều loại thiết bị nhất từ trước đến nay. Windows 10 hỗ trợ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy chơi game Xbox One, kính thực tế ảo HoloLens và cả máy tính tí hon Raspberry Pi,...



Kho ứng dụng dành cho các loại thiết bị khác nhau đã được đồng bộ về một mối từ đời Windows 10.


Khắc phục những điểm chưa được người dùng đón nhận trên Windows 8, Windows 10 đã có sự trở lại của thanh Start Menu truyền thống lai hiện đại. Ngoài ra, hệ điều hành này cũng được tích hợp nhiều tính năng bảo mật như Windows Defender, Smart Screen, bảo mật sinh trắc học với chức năng Windows Hello.

Tính năng bảo mật Windows Hello mới mẻ.
 

Trình duyệt Edge cũng lần đầu tiên xuất hiện, trở thành trình duyệt mặc định cho Windows thay thế Internet Explorer đình đám một thời. Thậm chí, trình duyệt Edge từng được đánh giá là tải trang nhanh hơn 112% so với Google Chrome.
 



Trình duyệt Edge lần đầu tiên xuất hiện.
 

Trợ lý ảo cá nhân Cortana cũng được hãng tích hợp lên các phiên bản dùng thử của Windows 10 trước đó, giờ đây được nâng cấp thêm ở bản chính thức. Chức năng này giúp người dùng tìm kiếm thông tin, tạo ghi chú, nhắc nhở với Cortana bằng giọng nói.

Windows 10 cũng được trang bị nhiều tùy chọn cho việc sử dụng đa nhiệm, đó là Snap và Task View. Còn chức năng Continuum giúp người dùng chuyển đổi môi trường làm việc tối ưu cho thiết bị cảm ứng và desktop.

Ngọc Phạm (Microsoft Blog)
 
 

Nguồn tin: hn.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,388
  • Tháng hiện tại177,327
  • Tổng lượt truy cập30,426,413
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây