Katie Holmes diện váy xòe dạo phố cùng con gái

Thứ ba - 13/11/2012 03:03

 Katie Holmes diện váy xòe dạo phố cùng con gái

(Dân trí) - Nữ diễn viên nổi tiếng Katie Holmes diện chân váy xòe cùng áo sơ mi trẻ trung khi tới đón cô con gái Suri từ trường về. Hình ảnh giản dị của mẹ con Katie Holmes đã thu hút cánh săn tin.
Đã 4 tháng kể từ khi Katie Holmes đệ đơn ly dị với tài tử Tom Cruise, kết thúc cuộc hono nhân 5 năm của hai người. Cuộc sống của hai mẹ con Katie Holmes đang diễn ra khá yên ả dù thiếu biệt thự sang trọng, những chuyến du lich, mua sắm đắt tiền, những chiếc xe hơi hạng sang.
Cô con gái cưng của tài tử giàu có Tom Cruise cũng thích nghi rất nhanh với cuộc sống “thường dân” với mẹ. Cô bé đã bắt đầu đi học tại một ngôi trường có học phí là 40 nghìn USD một năm từ đầu tháng 9, làm quen với những cửa hàng ăn nhanh cùng mẹ và vui vẻ kết thân với những người bạn không nổi tiếng.
Katie Holmes trẻ trung với váy ngắn xòe đón con đi học về, ngày 12/11.
Katie Holmes trẻ trung với váy ngắn xòe đón con đi học về, ngày 12/11.

Một điều có thể nhận thấy từ Katie Holmes, đó là cô rất hài lòng với cuộc sống mới mẻ này. Katie được đứng trên đôi chân của mình, làm những công việc mình yêu thích và không phải xin ý kiến của bất kỳ ai.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood cũng thay đổi trong cách ăn mặc. Thay vì những bộ cánh rườm rà, già nua trước đây, Katie Holmes hiện tại ăn mặc giản dị nhưng rất trẻ trung. Và đặc biệt, nụ cười luôn nở trên môi cô.

Ngày 12/11 vừa rồi, giới săn tin đã bắt gặp Katie Holmes cùng cô con gái cưng Suri trên đường phố. Nữ diễn viên nổi tiếng diện chân váy ngắn xòe với áo sơ mi và áo khoác, mặt hầu như không trang điểm nhưng vẫn rất rạng ngời. Còn cô con gái Suri của cô thì mặc đồng phục, đeo ba lô và dạo bước cùng mẹ.
Katie Holmes trẻ trung với váy ngắn xòe đón con đi học về, ngày 12/11.
Nữ diễn viên 33 tuổi thay đổi gu thời trang kể từ khi chia tay với chồng cũ - nam diễn viên Tom Cruise.

Chỉ tháng 12 tới, Katie Holmes sẽ bước sang tuổi 34 nhưng phong cách thời trang trẻ trung khiến cô trông tươi trẻ hơn tuổi. Được biết, bộ trang phục mà Katie Holmes khoác lên người là một trong những thiết kế mới của nhãn hiệu thời trang của chính cô.

Thời gian này, nữ diễn viên 33 tuổi đang bận rộn luyện tập cho vở kịch Dead Accounts, vai diễn đánh dấu sự trở lại cảu cô với sân khấu kịch sau gần 4 năm. Lịch làm việc kín đặc khiến Katie khá mệt mỏi và căng thẳng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ New York Times, bà mẹ một con này thừa nhận, cô không thể ngủ được khi nghĩ tới vai diễn trong vở kịch Dead Accounts cũng như lần trở lại sân khấu. “Tôi nghĩ tới doanh thu bán vé. Tôi chỉ biết nhắn nhủ bản thân: “Mày hãy cố gắng làm thật tốt. Mọi người đã phải trả rất nhiều tiền”.
Bé Suri Cruise trông thật đáng yêu trong bộ đồng phục.
Bé Suri Cruise trông thật đáng yêu trong bộ đồng phục.

Ngoài vai diễn trên sân khấu Broadway, Katie Holmes còn hào hứng sánh đôi cùng chàng phi công trẻ điển trai Chace Crawford trong bộ phim tình cảm lãng mạn mang tên Responsible Adults. Đay là một bộ phim hài tình cảm xoay quay chuyện tình giữa một chàng trai trẻ với vú em hơn anh tới 15 tuổi.

Trong khi đó, tài tử Tom Cruise, chồng cũ của Katie Holmes cũng đang bận rộn với với bộ phim hành động All You Need is KillLondon. Đã bốn tháng nay, Tom chưa hề gặp con gái Suri và có nhiều ý kiến chê trách anh là người cha vô trách nhiệm.

Katie Holmes đưa con gái Suri đi chơi và ăn kem hồi cuối tuần vừa rồi.

Katie Holmes đưa con gái Suri đi chơi và ăn kem hồi cuối tuần vừa rồi.
Katie Holmes đưa con gái Suri đi chơi và ăn kem hồi cuối tuần vừa rồi.

Mi Vân

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,739
  • Tháng hiện tại186,077
  • Tổng lượt truy cập30,435,163
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây