TÌM NƠI SỬA MACBOOK PRO UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Thứ ba - 28/07/2015 22:44
Xin chào mọi người, Em có con Macbook pro cũ mid 2010 . Tự dưng nó lăn ra chết wifi báo no hardware. Em cũng đã thử rất nhiều cách nhưng k ăn thua nên mang đến suachualaptop24h nhưng cũng k ăn thua thay thử 3 con card mới vào đều k ổn cứ chập chờn hoặc k lên. Ai biết chỗ nào sửa chuyên Macbook ở Hà nội giới thiệu em với

Cần tìm chỗ sữa chữa Macbook Pro uy tín, nơi sửa macbook uy tín, Nơi sửa chữa Macbook pro tại Hà Nội, Nơi sửa chữa Macbook Pro uy tín tại, sửa macbook ở đâu uy tín

 

nơi sửa macbook uy tín tại hà nội?

tình hình là macbook của em đã bị hư màn hình,và mún sửa chữa,mà ko biết ở đâu uy tín và giá cả thế nào.mong các bác chỉ giáo.  

Model Name:MacBook
Model Identifier:MacBook5,1
Processor Name:Intel Core 2 Duo
Processor Speed:2 GHz
Number Of Processors:1
Total Number Of Cores:2
L2 Cache:3 MB
Memory:2 GB
Bus Speed:1.07 GHz
Boot ROM Version:MB51.007D.B03
SMC Version (system):1.40f2
Serial Number (system):W8914QN68QR
Hardware UUID:68E61C0D-8A3B-5C9D-ABE4-DB4065B68BB5
Sudden Motion Sensor:
State:Enabled
máy nhà e đấy các bác
mong các bác cho e biết cái giá sửa & điah chỉ uy tin nhé

 

Nơi sửa chữa Macbook pro tại Hà Nội?

Xin chào mọi người,
Em có con Macbook pro cũ mid 2010 . Tự dưng nó lăn ra chết wifi báo no hardware.
Em cũng đã thử rất nhiều cách nhưng k ăn thua nên mang đến suachualaptop24h nhưng cũng k ăn thua thay thử 3 con card mới vào đều k ổn cứ chập chờn hoặc k lên.
Ai biết chỗ nào sửa chuyên Macbook ở Hà nội giới thiệu em với

Nơi sửa chữa Macbook Pro uy tín

Tình hình là ko hiểu sao ngày hôm nay! Con macbook pro md322 của mình mở ko lên! Mình có nhờ anh kỹ thuật trong công ty kiểm tra! Anh ấy tháo máy ra trước mặt mình thì ko hiểu sao có 1 con ốc từ đâu rơi ra làm cháy nhẹ 1 chỗ trên main gần chỗ dây nối pin! Anh ấy nói cái này phải đem ra tiệm nhờ mấy anh kiểm tra và sửa chữa chứ thấy vậy ko phải do lỏng ram rồi! Bó tay!
Mong anh em chỉ giáo giúp nơi sửa macbook uy tín nhanh chóng tại sài gòn! Vì mình rất cần máy để làm việc! Chỗ nào gần cầu sài gòn càng tốt vì mình làm việc tại đó!
Rất mong sự giúp đỡ của em để con macbook của em hoạt động lại bình thường!

Cần tìm chỗ sữa chữa Macbook Pro uy tín

Tớ có con Macbook Pro early 2011 mà bị cái bản lề màn hình nó sao ak..Bạn giới thiệu mình chỗ kiểm tra và sữa chữa uy tín ở hà nội !

 

 Trên đây là một vài ví dụ về những câu hỏi, và sự băn khoăn của những người sử dụng MACBOOK. Khi chiếc máy Macbook của mình bị lỗi hỏng, bạn băn khoăn không biết sửa macbook ở đâu giá cả thế nào, bạn sợ bị chém đẹp sợ bị luộc đồ sợ mang đến trung tâm không uy tín " lợn lành chữa thành lợn què " .... ????
 
 Bạn hãy yên tâm đừng lo nắng, bạn hãy sử dụng dịch vụ của, sửa macbook hà nội .net
Với Hơn 19 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi là đơn vị sua macbook, sửa chữa phần cứng. Sửa chữa macbook lấy ngay, sửa chữa macbook uy tín, sửa macbook chất lượng, sửa chữa macbook không lên nguồn, đảm bảo uy tín và chất lượng. Sửa macbook trực tiếp chờ lấy ngay, khách hàng được ngồi xem tận mắt quá trình sửa chữa macbook của mình nếu muốn.


Tác giả bài viết: APPLE HÀ NỘI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay8,601
  • Tháng hiện tại140,909
  • Tổng lượt truy cập30,591,421
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây