SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


iPad mini "cháy hàng", hoãn giao máy đến 2 tuần

iPad mini "cháy hàng", hoãn giao máy đến 2 tuần
(Dân trí)- Hôm nay (26/10), Apple bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ iPad mini nhưng chỉ trong vòng chưa đến nửa giờ đồng hồ, Apple đã buộc phải lùi ngày giao hàng từ 2/11 sang 2 tuần kế tiếp đối với một số phiên bản.
Apple đã bắt đầu mở cửa nhận đơn đặt hàng trực tuyến đối với iPad mini với lời hứa hẹn ban đầu là sẽ cung cấp một chiếc máy tính bảng giá rẻ hơn, nhẹ hơn và nhỏ hơn vào ngày 2/11. Tuy nhiên, Apple đã gần như ngay lập tức phải rút lại lời hứa của mình và lùi thời hạn giao hàng sang 2 tuần kế tiếp đối với một số phiên bản.

Các cửa hàng trực tuyến đã mở cửa vào 12 giờ 4 phút buổi trưa nay (giờ Thái Bình Dương) tại Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nhật Bản cho những người đang háo hức muốn có trong tay chiếc máy tính bảng iPad mini sớm nhất nhưng không muốn phải xếp hàng và chờ đợi khi những chiếc iPad mini đầu tiên được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ của Apple vào ngày 2/11.

Tuy nhiên, có vẻ như sức cầu đã vượt qua khả năng của Apple. Đến 12 giờ 27 phút (giờ Thái Bình Dương) tại Mỹ, thông điệp "giao hàng vào ngày 2/11" của cửa hàng Apple đã được thay đổi thành "2 tuần sau" cho phiên bản 64GB màu trắng. Một số phiên bản khác như phiên bản iPad mini màu đen sẽ vẫn được giao hàng đúng kế hoạch, tức là ngày 2/11.

iPad mini sẽ được phát hành trong hai đợt, đầu tiên là các phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi và sau hai tuần kế tiếp sẽ là các phiên bản hỗ trợ mạng 4G. Apple đã lên danh sách giao hàng ban đầu là ngày 2/11 cho phiên bản Wi-Fi ở nhiều nước khác nhau nhưng khẳng định các model Wi-Fi + 4G sẽ được phát hành vào giữa tháng 11 tại Mỹ và cuối tháng 11 tại châu Âu. Người dùng ở Nhật Bản không thể đặt hàng được các model Wi-Fi + 4G.

Apple đã phải hoãn thời hạn giao hàng một số phiên bản của iPad mini sang 2 tuần kế tiếp
Apple đã phải hoãn thời hạn giao hàng một số phiên bản của iPad mini sang 2 tuần kế tiếp

Hiện tại, các nhà mạng cũng đang bán iPad nhưng một cuộc khảo sát hơn một nửa nhà mạng cho thấy không có nhà mạng nào quảng bá hay bán iPad mini. Tuy nhiên, điều này có lẽ sẽ thay đổi khi đến gần ngày 16/11, các phiên bản 4G chính thức "lên kệ".

Máy tính bảng đã trở thành một ngành kinh doanh lớn đối với Apple, với 14 triệu chiếc iPad được bán ra trong quý vừa qua. Mặc dù nếu so với iPhone, sản phẩm này vẫn đang hoàn toàn "lép vế".
iPad mini có những khác biệt đáng chú ý nhất so với các thế hệ iPad trước đây là kích cỡ nhỏ, nhẹ hơn và giá bán khởi điểm cũng thấp hơn, 329 USD. Phiên bản iPad mini Wi-fi sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 2/11 tới với giá 329 USD cho bản 16GB, 429 USD cho bản 32GB và 529 USD cho bản 64GB. Ngày 16/11, các model hỗ trợ cả Wi-Fi và LTE 4G sẽ "lên kệ" với giá bán 459 USD cho bản 16GB, 559 USD (32GB) và 659 USD (64GB).

iPad mini sở hữu màn hình 7,9 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel, bộ vi xử lý A5 có phần hơi cũ so với A6 trong iPhone 5 và A6X trong iPad thế hệ thứ 4. Chiếc máy tính bảng mới này cũng có camera FaceTime 720p ở phía trước và một camera 5 megapixel ở phía sau, hỗ trợ mạng Wi-Fi 802.11a/b/g/n ở băng tần 5.2Ghz, Bluetooth 4.0 và cổng kết nối Lingtning mới nhỏ hơn.

Võ Hiền
Theo Cnet

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây