SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Giáo sĩ Ấn Độ bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ

 Giáo sĩ Ấn Độ bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ
Thủ lĩnh tinh thần có tiếng của Ấn Độ Asaram Bapu vừa bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ.
Trước đó, cảnh sát mời vị thủ lĩnh 72 tuổi đến gặp nhưng ông này từ chối với lý do sức khỏe, “muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi trình diện”. Tuy nhiên, chính quyền không đồng ý đề nghị này.

Ông Asarama bị bắt hôm 1-9 tại thành phố Indore thuộc miền Trung Ấn Độ và được đưa đến Jodhpur ở phía Tây bằng máy bay. Cảnh sát cho biết giáo sĩ Asaram bị thẩm vấn trong gần 3 giờ trước khi bị bắt. Theo một nguồn tin, cảnh sát đã tái dựng lại hiện trường vụ việc vào khoảng 16 giờ cùng ngày, kéo dài khoảng 20 phút.
Giáo sĩ Ấn Độ bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ
Giáo sĩ Asaram Bapu từng bị người dân Ấn Độ phản đối khi phát biểu nữ sinh viên 23 tuổi có thể đã thoát nạn
nếu biết van xin những kẻ tấn công. Ảnh: REUTERS

Nạn nhân năm nay 16 tuổi, là con một gia đình môn đồ của ông Asarama. Theo cáo trạng, ngày 15/8, vị giáo sĩ gọi cô gái đến gặp riêng với lý do xua đuổi tà ma và có cử chỉ lạm dụng tình dục. Sau khi sự việc xảy ra 2 ngày, nạn nhân mới kể lại cho cha mẹ những gì xảy ra khi chỉ còn 2 người trong phòng.
Cha mẹ nạn nhân đòi nhà lãnh đạo tinh thần phải trả lời về hành động của mình, song ông Asaram từ chối tiếp họ. Do đó, cha mẹ cô gái đã tố giác sự việc với cơ quan chức năng. Vị giáo sĩ trên đã bác bỏ cáo buộc hiếp dâm và cho rằng đây là một âm mưu chính trị.

Tháng 1/2013, ông Asaram bị người dân Ấn Độ phản đối khi phát biểu nữ sinh viên 23 tuổi, nạn nhân trong vụ hiếp dâm tập thể trên xe buýt tại New Delhi, có thể đã tránh được kết cục bi thảm nếu biết van xin những kẻ tấn công mình.
Theo H.Bình
Người Lao Động/AP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây