SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


MacBook giá rẻ đầu tiên của Apple đã xuất hiện

Không có gì điên rồ khi tưởng tượng Apple đang cố gắng nắm bắt thị trường đang phát triển của MacBook Air với mẫu mã có mức giá dễ chấp nhận hơn. Apple đã bắt đầu vận chuyển những phiên bản MacBook Air nhanh và rẻ hơn vào tháng tư. Một chiếc MacBook rẻ hơn có thể là áp lực khổng lồ với các hãng máy tính khác như Lenovo, HP và Dell.

Có vẻ Apple đang phát triển phiên bản MacBook Air mỏng hơn với giá bình dân.

Trang công nghệ 9to5Mac khẳng định notebook tiếp theo của Apple sẽ là chiếc MacBook Air 12 inch không có cổng USB đầy đủ. Đây có thể là chiếc laptop Apple bình dân mà nhiều người mong muốn: đủ rẻ để cạnh tranh với laptop Windows và Chromebooks nhưng được hi vọng có nhiều tính năng hơn.

Có hai công nghệ Apple cần áp dụng: cổng USB Type-C và một hệ xử lí đủ mạnh để đạt được thiết kế mỏng mà không cần quạt gió. Quan trọng nhất là cổng USB Type-C, cáp USB nhỏ hơn, chạy nhanh hơn, có 2 đầu để có thể dùng làm cổng sạc và màn hình cho thiết bị, nên bạn chỉ cần một cổng đơn nhỏ để làm gần như mọi việc cần thiết trên một laptop. Báo cáo của 9to5Mac khẳng định MacBook tương lai này sẽ mỏng và nhẹ hơn các MacBook Air đã ra mắt, và nó sẽ bỏ tất cả các cổng trừ USB Type-C.

Thực tế, Apple đang âm thầm chi mạnh cho USB Type-C. Các tài liệu của các nhà phân phối cấu hình USB Type-C tiết lộ rằng Apple đã chỉ định 18 kĩ sư để giúp xây dựng công nghệ này, bên cạnh những công ti như Lenovo, Dell và HP. Số lượng kĩ sư này chỉ đứng sau Intel (24 người) và đứng trên Microsoft với 16 kĩ sư được chỉ định. Apple vượt đáng kể lượng kĩ sư đến từ Google (10), Dell (5) và HP (6)

Sau cổng USB-C, công nghệ thứ hai Apple cần cho chiếc laptop này là hệ xử lí. Những nhà sản xuất laptop đang cho ra mắt laptop với hệ xử lí mới nhất Broadwell của Intel, nhưng chip hoạt động vẫn nóng và cần quạt gió. Đó là điều một chiếc MacBook siêu mỏng 12 inch không cần tới. Thay vào đó, Apple có thể sử dụng lõi Intel Core M để giữ nhiệt độ xuống thấp và đảm bảo pin đủ dùng, một công nghệ mà công ti đang đầu tư cho MacBook nhiều năm nay. Lõi Core M đủ mạnh để chạy màn hình được đồn đại là có độ phân giải cao – những màn hình như vậy là tiêu chuẩn trên những laptop tầm trung và một số laptop bình dân trong năm nay – nhưng không phải quá mạnh. Thay vào đó, nó sẽ đủ dùng cho việc duyệt web, xem video và mọi thứ liên quan đến đánh máy.

 

Tác giả bài viết: D-Applehanoi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây