SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Những phần mềm miễn phí tốt nhất không thể thiếu cho Laptop

Windows hiện đang là hệ điều hành phổ biến nhất trong cộng đồng người dùng laptop ở Việt Nam. Việc bỏ tiền ra mua bản quyền hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng có lẽ sẽ làm bạn phải cân nhắc khá nhiều, chính vì vậy, bạn sẽ thường tìm đến những phần mềm miễn phí để tiết kiệm chi phí.


Tiêu chí lựa chọn những phần mềm hữu ích nhất, suachuamaytinh.vn sẽ gửi tới cho các bạn các phần mềm miễn phí được xem là cần thiết nhất và tốt nhất cho mọi máy tính Windows.

1. Phần mềm giải nén 7zip

Trong các chương trình giải nén thì 7-Zip là phần mềm được đánh giá rất cao và hoàn toàn miễn phí, có thể so sánh được với các phần mềm thương mại như Winrar/Winzip. 7-Zip với các tính năng tốt, mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng là lựa chọn hàng đầu, có thể giải nén hoặc nén những file có dung lượng cao mà chiếm rất ít tài nguyên của máy và tốc độ nhanh.

7zip – Phần mềm giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay7zip – Phần mềm giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay

 

Để tải phần mềm này, bạn vào đường dẫn sau và lựa chọn phiên bản phù hợp:

Tải về 7zip

2. Trình duyệt web Google Chrome

Là thành quả của “gã khổng lồ” Google, trình duyệt Google Chrome là một trong những trình duyệt web miễn phí tốt nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ cũng như tốc độ lướt web nhanh chóng. Ưu điểm của trình duyệt này là rất dễ dàng sử dụng, chiếm rất ít bộ nhớ RAM và tính bảo mật cao.

Trình duyệt Google Chrome là trình duyệt web miễn phí tốt nhất hiện nayTrình duyệt Google Chrome là trình duyệt web miễn phí tốt nhất hiện nay

Bạn có thể vào đường dẫn sau để tải file cài đặt lên máy tính của mình:

Tải về Google Chrome

3. Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader 

Khi nhắc đến việc đọc những file có đuôi mở rộng .pdf thì ngoài phần mềm chuyên nghiệp như Adobe PDF thì còn cóFoxit Reader là phần mềm hoàn toàn miễn phí để đọc những loại định dạng này. Không chỉ vậy, Foxit Reader còn hỗ trợ rất nhiều công cụ không thua kém gì so với những phần mềm chuyên nghiệp có thu phí khác.

Foxit Reader là phần mềm đọc định dạng PDF hoàn toàn miễn phíFoxit Reader là phần mềm đọc định dạng PDF hoàn toàn miễn phí

Bạn có thể tải file cài đặt hoàn toàn miễn phí tại đây: 

Tải về Foxit Reader

5.Phần mềm xem video Media player classic



Xem video là một trong những nhu cầu gần như là bắt buộc của những người sử dụng máy tính, các video phục vụ nhu cầu giải trí luôn được đông đảo người xem và mang lại cho người xem những phút giây thoải mái. Hiện tại có rất nhiều chương trình xem video được cung cấp miễn phí trên mạng Internet, thậm chí ngay khi cài Windows thì cũng có một phần mềm xem video đi kèm nhưng lại không hỗ trợ nhiều định dạng cho nên không được nhiều người chọn sử dụng làm phần mềm xem video mặc định

6. Phần mềm văn phòng Open Office

Soạn thảo văn bản là việc mà hầu như ai cũng phải làm trên chiếc máy tính của mình. Nếu không có điều kiện sắm bộ phần mềm văn phòng nổi tiếng là Microsoft Office thì bạn có thể sử dụng một bộ Office hoàn toàn miễn phí khác đó chính là Open Office. Bộ phần mềm văn phòng này được tích hợp gần như đầy đủ những tính năng cơ bản có trên Microsoft Office, tuy nhiên lại bị rút gọn đi một số tính năng nâng cao. Mặc dù vậy, với ưu điểm là hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng, Open Office sẽ là phần mềm mà bạn không nên bỏ qua.

Bộ phần mềm văn phòng hoàn toàn miễn phí Open OfficeBộ phần mềm văn phòng hoàn toàn miễn phí Open Office

Bạn có thể tải phần mềm Open Office tại đường dẫn dưới đây:

Tải về Open Office

7.Phần mềm diệt Virus Microsoft Security Essentials  

Được phát triển và cung cấp bởi “cha đẻ của Windows” là Microsoft, đây là bức tường vững chắc giúp bạn chống lại các nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài điển hình như Virus, các phần mềm gián điệp … Đặc biệt, với tính năng bảo vệ thời gian thực, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn và tối ưu nhất khi sử dụng Microsoft Security Essentials.

Phần mềm bảo mật do chính Microsoft cung cấp và hoàn toàn miễn phí cho người dùng WindowsPhần mềm bảo mật do chính Microsoft cung cấp và hoàn toàn miễn phí cho người dùng Windows

Bạn có thể tải miễn phí phần mềm này tại đường dẫn sau:

Tải về Microsoft Security Essentials


7.Công cụ tiện ích CCleaner

 

Có rất nhiều công cụ tiện ích khác mà chúng ta cần phải sử dụng đến và nó là những công cụ thiết yếu để sử dụng máy tính ổn định

 

 

Đây là chương trình quét rác máy tính cực kì hữu ích, máy tính sử dụng lâu ngày sẽ có những thứ không còn hữu ích, những file đã không còn được sử dụng thì lâu ngày sẽ góp phần làm máy tính ì ạch.
Trên đây là tổng hợp những phần mềm miễn phí tốt nhất cho laptop của bạn. Hy vọng sẽ có ích cho các bạn.

Tác giả bài viết: D-Applehanoi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây