Rò rỉ thông tin về máy tính bảng Samsung Nexus 10

Thứ năm - 25/10/2012 22:29

Rò rỉ thông tin về máy tính bảng Samsung Nexus 10

(Dân trí) - Seeko, một trang web Hàn Quốc vừa đăng tải hai bức ảnh chụp cuốn sách hướng dẫn sử dụng của thiết bị được cho là mẫu máy tính bảng Samsung Nexus 10 mà nhiều khả năng sẽ được Google trình làng trong sự kiện ngày 29/10 tới.
Theo trang công nghệ TheVerge, Google được đồn đoán là sẽ giới thiệu ít nhất một mẫu máy tính bảng và điện thoại Nexus mới vào ngày 29/10 tới, bao gồm một mẫu máy tính bảng do Samsung phát triển có tên mã là "Manta" hay còn gọi là Nexus 10. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến sự kiện đặc biệt do Google tổ chức, trang Seeko đã đăng tải hai bức ảnh trông giống như một cuốn sổ hướng dẫn sử dụng cho Samsung Nexus 10. Trang Seeko không cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan đến thiết bị này tuy nhiên hình ảnh chụp cuốn hướng dẫn đã cho thấy những bức ký họa của một chiếc máy tính bảng có kích cỡ khoảng 10 inch. Không có gì ngạc nhiên khi những bản phác thảo này còn tiết lộ một số tính năng vốn đã trở nên phổ biến với hầu hết các mẫu máy tính bảng hiện nay bao gồm camera phía trước và phía sau máy.

Cuốn hướng dẫn sử dụng máy tính bảng Samsung Nexus 10
Cuốn hướng dẫn sử dụng máy tính bảng Samsung Nexus 10

Bức ký họa mẫu máy tính bảng mới trông khá giống với Nexus 7 nhưng có hai cạnh uốn cong và có một mảnh nhựa hoặc kim loại ở vị trí đặt camera phía sau. Vị trí của nút điều chỉnh âm lượng và cổng sạc giống như trên Galaxy Note 10.1.

Trang Seeko không tiết lộ nguồn tin nào đã cung cấp những bức ảnh này. Tuy nhiên, ngay cả khi cuốn hướng dẫn sử dụng Samsung Nexus 10 là có thật thì không có gì chắc chắn là Google sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng này vào tuần tới. Nexus 10 được đồn đoán là sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2560 x 1600 pixel với mật độ điểm ảnh có thể cạnh tranh với iPad và sẽ trình làng cùng với một phiên bản nâng cấp của Android vốn rất ít được biết đến.

Các bản phác thảo chân dung Nexus 10
Các bản phác thảo "chân dung" Nexus 10

Google đang gấp rút chuẩn bị cho một sự kiện của hãng vào ngày 29/10 tới tại New York (Mỹ) để trình làng ba thiết bị mới. Trang công nghệ CNet cho hay ba thiết bị này dự kiến sẽ là chiếc máy tính bảng cao cấp Nexus 10 từ Samsung, chiếc điện thoại Nexus đầu tiên của LG Electronics - Nexus 4 và một phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng Nexus 7 đã được trình làng lần đầu tiên vào tháng 7.

Các sản phẩm với tên gọi Nexus từ lâu đã là cách để Google giới thiệu phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android do hãng này phát triển. Chiếc máy tính bảng Nexus 10 được kỳ vọng sẽ đánh bại iPad về chất lượng màn hình.

Võ Hiền

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,397
  • Tháng hiện tại181,735
  • Tổng lượt truy cập30,430,821
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây