"Bom tấn" Nexus 4, Nexus 10 hoãn ngày ra mắt vì bão lớn

Chủ nhật - 28/10/2012 16:05

"Bom tấn" Nexus 4, Nexus 10 hoãn ngày ra mắt vì bão lớn

(Dân trí) - Sự kiện đặc biệt của Google dự kiến diễn ra vào hôm nay, 29/10 sẽ phải hoãn lại và dời sang một ngày khác vì sự đổ bộ của cơn bão Sandy vào nước Mỹ. Như vậy, chiếc điện thoại "hạng khủng" Nexus 4, và máy tính bảng Nexus 10 sẽ chưa thể trình làng.
Sự kiện đặc biệt của Google theo dự kiến sẽ được diễn ra vào hôm nay tại thành phố New York. Đây là sự kiện mà giới công nghệ kỳ vọng gã khổng lồ tìm kiếm sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới, gồm smartphone Nexus 4 do LG sản xuất hay máy tính bảng Nexus 10 cỡ lớn của Samsung.

Tuy nhiên vì lý do thời tiết, Google đã phải hoãn sự kiện của mình và chuyển sang một ngày khác. Hãng chưa quyết định ngày cố định sẽ tổ chức lại sự kiện.

“Chúng tôi sẽ hoãn sự kiện tại New York vì cơn bão Sandy. Chúng tôi sẽ thông báo kế hoạch của mình khi có quyết định cuối cùng”, Google cho biết.

Thời tiết bất lợi đã buộc Google phải thay đổi kế hoạch của mình
Thời tiết bất lợi đã buộc Google phải thay đổi kế hoạch của mình

Bão Sandy là cơn bão cấp 1 (cấp lớn nhất theo hệ thống đo lường khí tượng của Mỹ) hiện đang di chuyển lên phía bắc vùng ven biển phía Đông của Mỹ. Bên cạnh sức mạnh tàn phá, cơn bão Sandy còn có khả năng kết hợp với tình trạng thời tiết mùa đông hiện tại để tạo nên một tượng thời tiết hiếm gặp mà các nhà khoa học đã đặt tên cho cơn bão này là “bão kinh dị”.

Việc Google hoãn sự kiện của mình là một điều đáng tiếc khi mà giới công nghệ đang háo hức chờ đợi những sản phẩm mới “gã khổng lồ tìm kiếm” sẽ giới thiệu tại sự kiện của mình.

Trong khi đó, sự kiện ra mắt nền tảng di động Windows Phone 8 của Microsoft vào ngày 29/10 vẫn sẽ diễn ra bình thường theo như kế hoạch ban đầu, vì sự kiện được diễn ra tại San Francisco, khu vực không bị chịu ảnh hưởng bởi cơn bão.

Có vẻ như Microsoft sẽ là người mừng nhất khi sự kiện của đối thủ nặng ký phải tạm hoãn bởi lúc đó giới công nghệ sẽ đổ dồn mọi sự quan tâm vào sự kiện của Microsoft.

T.Thủy
Theo Mashable

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay9,719
  • Tháng hiện tại188,057
  • Tổng lượt truy cập30,437,143
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây