Tăng hiệu năng sử dụng của Windows với JetBoost

Thứ năm - 06/09/2012 22:53
Mình xin giới thiệu tới các bạn một phần mềm khá hữu ích và miễn phí mang tên JetBoost. Chức năng chính của JetBoost giúp tăng hiệu năng sử dụng hệ thống bằng cách tự động tìm kiếm và tắt các tiến trình dư thừa đang chạy nền. JetBoost sở hữu ba chế độ làm việc được thiết kế thông qua ba nút bấm trực quan giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh Windows theo nhu cầu sử dụng.

Tăng hiệu năng sử dụng của Windows với JetBoost

 

Mình xin giới thiệu tới các bạn một phần mềm khá hữu ích và miễn phí mang tên JetBoost. Chức năng chính của JetBoost giúp tăng hiệu năng sử dụng hệ thống bằng cách tự động tìm kiếm và tắt các tiến trình dư thừa đang chạy nền. JetBoost sở hữu ba chế độ làm việc được thiết kế thông qua ba nút bấm trực quan giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh Windows theo nhu cầu sử dụng.
boost1 Tăng hiệu năng sử dụng của Windows với JetBoost
ScreenShot
Điều đáng nói là JetBoost có khả năng tắt các dịch vụ của Windows và của các hãng phần mềm bên thứ ba được cho là không cần thiết. Đồng thời phần mềm còn giúp tối ưu hóa RAM khi bạn chơi game hoặc chạy các chương trình cần phải sử dụng đến nhiều bộ nhớ.
Giao diện của JetBoost được đánh giá là khá thân thiện với người dùng. Sau khi cài đặt và chạy chương trình, hãy nhấp chọn một chế độ mà bạn thấy phù hợp nhất : For works – dành cho công việc, For game – dành cho giải trí và Custom– dùng để tùy biến các thiết lập theo ý thích. Cuối cùng nhấn nút Start to boostđể JetBoost bắt đầu quá trình tối ưu.
JetBoost tương thích tốt trên Windows 7, Vista, XP, 2000 phiên bản 32bit và 64bit.
Download JetBoost miễn phí tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay9,983
  • Tháng hiện tại143,039
  • Tổng lượt truy cập30,593,551
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây