Người tình của cựu giám đốc CIA hối hận vì lỡ vụng trộm

Thứ hai - 19/11/2012 03:30

Người tình của cựu giám đốc CIA hối hận vì lỡ vụng trộm

(Dân trí) – Paula Broadwell, người đang là tâm điểm chú ý của báo giới Mỹ sau vụ vụng trộm khiến giám đốc CIA David Petraeus mất chức đang tỏ ra hối tiếc. Tâm sự với bạn bè cô khẳng định mình thực sự suy sụp vì vụ việc vỡ lở.
Paula Broadwell hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với ông Petraeus
Paula Broadwell hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với ông Petraeus
 
Theo hãng tin AP, một người bạn thân của nữ nhân viên viết tiểu sử đã tiết lộ hôm 18/11 rằng Broadwell cảm thấy hối tiếc sâu sắc về những tổn thất đã gây ra đối với gia đình mình cũng như những người xung quanh. Hiện cô đang cố gắng hàn gắn các mối quan hệ để tiếp tục tiến bước. Danh tính của người bạn này không được tiết lộ.
 
Một nhóm bạn bè và hàng xóm của Broadwell đã chào đón cô cùng chồng và các con trai khi họ trở lại nhà tại thành phố C-harlotte, bang Bắc Carolina. Broadwell đã không ngừng bị báo giới săn đuổi trong những ngày ở nhà anh trai tại Washington. Bạn bè của gia đình cho biết Broadwell rất vui mừng vì những sự ủng hộ từ những người hàng xóm.
 
Hiện tại cô vẫn đang bị Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) điều tra về việc lưu giữ nhiều tài liệu mật trên máy tính và tại nhà riêng. Các điều tra viên cho rằng Broadwell có thể đã tập hợp những tư liệu này trong quá trình viết tự truyện của ông Petraeus tại chiến trường Afghanistan. Cơ quan điều tra cũng cho biết nhiều tài liệu đã cũ và có thể không còn phải giữ bí mật dù trên nhãn vẫn ghi “tài liệu mật”. Broadwell khẳng định với các điều tra viên cô không nhận những tài liệu này từ vị cựu giám đốc CIA.
 
Trước đó FBI phát hiện ra mối quan hệ “ngoài luồng” của Broadwell và ông Petraeus khi tiến hành điều tra những email nặc danh mà Broadwell được cho là đã gửi để đe dọa bà Jill Kelley, một liên lạc viên xã hội không được trả lương tại căn cứ quân sự ở Tampa. Trong bức thư Broadwell yêu cầu Kelley tránh xa Petraeus và chỉ huy chiến trường Afghanistan, tướng John Allen.
 
Các quan chức cho biết Kelley thường liên lạc với ông Allen và trước đó là ông Petraeus. Dù vậy chưa có bằng chứng cho thấy người phụ nữ 37 tuổi này có quan hệ tình cảm với ông Petraeus. FBI cho biết không có lí do để điều tra thêm đối với vị cựu giám đốc CIA, nhưng bản thân cơ quan này thì đang điều tra xem liệu vị tướng 4 sao từng có hành vi nào không phù hợp hay không, ví dụ như lợi dụng các nguồn lực của cơ quan vào vụ vụng trộm này.
 
Thanh Tùng
Theo AP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay5,867
  • Tháng hiện tại122,363
  • Tổng lượt truy cập30,371,449
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây