Người đàn ông may mắn nhất hành tinh

Thứ bảy - 20/04/2013 21:39
(Dân trí) - Một người đàn ông ở Mỹ đã may mắn thoát chết 2 lần sau sự kiện đánh bom ở thành phố Boston, bang Massachusetts và vụ nổ nhà máy phân bón hóa học ở bang Texas.


Anh Joe Berti sống ở bang Texas lúc vừa mới hoàn thành chặng đua marathon chỉ ít giây thì những tiếng nổ lớn gần vạch về đích xảy ra. Joe đã may mắn thoát chết trong khi vợ anh (Amy Berti) và một người bạn cách đó chỉ khoảng 9 mét thì bị thương. Ngoài ra, vụ nổ bom này đã khiến 3 người thiệt mạng.

Chị Amy Bertie (vợ của Joe Berti) và một người bạn bị trúng mảnh bom nhưng không quá nghiêm trọng, trong khi đó một người phụ nữ đứng kế cạnh họ thì bị mất 1 chân.

Joe Berti
Joe Berti

Joe Bertie nói: “Tôi vừa mới cán đích khoảng 30 giây thì tiếng nổ đầu tiên xảy ra, sau đó khói bụi bay mù mịt. Tôi biết đó là tiếng nổ của bom, sau đó không lâu thì tiếng nổ thứ hai xảy ra, tôi nhìn thấy từng làn sóng người chen chân nhau chạy”

Ngày hôm sau, hai vợ chồng anh Joe rời thành phố Boston trở về nhà ở bang Texas để sum họp cùng hai con gái (8 tuổi và 11 tuổi). Và 2 ngày sau đó, khi Joe đang trên đường về nhà sau một cuộc gặp mặt thì bất ngờ anh trông thấy một cột khói đen xuất hiện phía trước.

Cột khói được anh Joe Berti chụp lại trước khi xảy ra vụ nổ
Cột khói được anh Joe Berti chụp lại trước khi xảy ra vụ nổ

Anh lái xe đến gần hơn thì vụ nổ tiếp theo xảy ra tại nhà máy phân bón hóa học. Vụ nổ làm chết ít nhất 5 người và hơn 160 người bị thương. May mắn lúc đó, Joe đang ở trong xe hơi nên những mảnh vỡ bắn ra đều được xe hơi chắn hết.

Thoát chết từ 2 vụ nổ kinh hoàng, anh Joe Bertie thực sự là một người rất may mắn. “Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho người kém may mắn hơn chúng tôi”, chị Amy Bertie nói.

An Tử
Theo Mirror/Orange

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,992
  • Tháng hiện tại123,488
  • Tổng lượt truy cập30,372,574
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây