Mỹ: Xả súng tại siêu thị, 3 người chết

Thứ ba - 11/12/2012 21:27

 Mỹ: Xả súng tại siêu thị, 3 người chết

(Dân trí) - Rạng sáng nay (12/12), một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại một siêu thị thuộc thành phố Portland, bang Oregon Mỹ khiến 3 người chết trong đó có cả thủ phạm. Hung thủ đeo mặt nạ, mang áo chống đạn và đã xả súng điên loạn vào người mua sắm.
Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại Portland (Ảnh: Internet)

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại Portland (Ảnh: Internet)

Theo hãng tin AP, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút giờ địa phương (tức khoảng 3 giờ 30 sáng 12/12 giờ Hà Nội) tại siêu thị Clackamas Town Center. Theo thông tin từ người phát ngôn cảnh sát địa phương James Rhodes, thủ phạm đeo mặt nạ đã bắn chết 2 người và làm một người khác bị thương.

“Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi tin chỉ có duy nhất một kẻ xả súng trong vụ việc này và đã bị tiêu diệt”, ông Rhodes khẳng định với báo giới. “Ngoài ra chúng tôi thấy có ít nhất 1 người bị thương đã được đưa ra khỏi siêu thị và ít nhất 2 người khác đã thiệt mạng”.

Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, rất nhiều người đang có mặt tại siêu thị trên để mua sắm chuẩn bị cho Giáng Sinh. Theo các nhân chứng, hung thủ đã vào siêu thị qua lối cửa hàng thời trang Macy sau đó chạy lên tầng trên của cửa hàng này và xả súng gần một khu ăn uống.

Kira Rowland, một người có mặt tại hiện trường cùng con mình cho biết: “Đột ngột chúng tôi nghe thấy 2 phát súng, nghe cứ như bóng bay vỡ”, Rowland phát biểu với đài KGW. “Mọi người lập tức nằm xuống sàn. Tôi cũng kéo con khỏi xe đẩy và nằm xuống sàn”. Rowland cho biết sau đó cô thấy mọi người la hét và khóc. “Tôi đặt con trở lại vào xe đẩy và chạy thục mạng. Thật kinh khủng. Súng nổ hết phát này đến phát khác như một vụ thảm sát”.
Trong khi đó các nhân viên của cửa hàng thời trang Macy là Pam Moore và Austin Patty khẳng định với AP rằng hung thủ là một kẻ có vóc dáng thấp, tóc đen và mặc đồ ngụy trang. Tên này mặc áo chống đạn và đem theo một khẩu súng trường. “Tôi nghe thấy khoảng 20 phát súng và mọi người nằm rạp xuống sàn”, Moore thuật lại. “Và rồi chúng tôi tháo chạy”. Hiện hàng chục xe cảnh sát và cứu hộ vẫn đang phong tỏa hiện trường.

Thanh Tùng
Tổng hợp

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,045
  • Tháng hiện tại123,541
  • Tổng lượt truy cập30,372,627
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây