Mỹ: Gần 100 ôtô đâm liên hoàn, 3 người chết

Chủ nhật - 31/03/2013 23:48

 Mỹ: Gần 100 ôtô đâm liên hoàn, 3 người chết

(Dân trí) – Chiều qua theo giờ địa phương, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường cao tốc liên bang số 77 của Mỹ, khiến gần 100 ô tô lao vào nhau. 3 người đã thiệt mạng và 25 người khác bị thương.
Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, địa điểm xảy ra tai nạn nằm gần biên giới bang Virginia và Bắc Carolina. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường này có sương mù. Giao thông trên tuyến đường qua đây ách tắc dài hơn 15km.

Cảnh sát bang Virginia cho biết có tổng cộng 17 vụ va chạm riêng lẻ với 95 xe bị ảnh hưởng trên phạm vi chừng 1,5km gần chân núi Fancy Gap. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h15 phút giờ địa phương ngày 31/3.

“Vùng núi này nổi tiếng là có sương mù dày đặc. Đã có những biển báo từ xa để cảnh báo nhưng vấn đề là mọi người vẫn đang nhìn tốt và rồi đột nhiên đi vào vùng sương mù nặng”, Glen Sage, đại diện văn phòng tổ chức Chữ thập đỏ của Mỹ tại thị trấn Galax, cho biết.

Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy ở tâm điểm của vụ tai nạn là 8 chiếc ô tô, gồm cả xe container và xe du lịch. Một vài chiếc, trong đó có một xe container đã phát hỏa và cháy rụi phần sau.

Các nạn nhân đã được chuyển tới viện trong nhiều tình trạng chấn thương nặng nhẹ khác nhau. Những người bị mắc kẹt thì được tạm sơ tán bằng xe buýt chở học sinh đến các khách sạn và nơi tạm trú gần đó.

Chùm ảnh hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại Mỹ:
Xem video:
Xem video:
Xem video:
Xem video:
Xem video:
Xem video:



Thanh Tùng
Theo AP

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,071
  • Tháng hiện tại122,567
  • Tổng lượt truy cập30,371,653
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây