Du khách nước ngoài bị hãm hiếp trên xe buýt tại Brazil

Chủ nhật - 31/03/2013 23:52

 Du khách nước ngoài bị hãm hiếp trên xe buýt tại Brazil

(Dân trí) - Một nữ du khách nước ngoài đã bị hãm hiếp và cướp tài sản ngay trên xe buýt ở thành phố Rio de Janeiro, cảnh sát Brazil cho hay.

Du khách nước ngoài bị hãm hiếp trên xe buýt tại Brazil
Cảnh sát Brazil gần đây đã phát động các chiến dịch nhằm chấm dứt bạo lực liên quan tới các băng đảng buôn lậu ma túy.

2 nam giới liên quan tới vụ tấn công đã bị bắt. Họ bị cáo buộc đã tấn công một cặp đôi khi hai người này lên một chiếc xe buýt loại nhỏ ở khu vực Copacabana của Rio.

Các nghi phạm đã yêu cầu các hành khách khác xuống xe buýt và lái tới một khu vực ngoại ô của thành phố.

Người phụ nữ đã bị hãm hiếp nhiều lần khi chiếc xe buýt đi qua cây cầu dài bắc qua vịnh Guanabara tại Rio, trong khi bạn trai cô này bị trói tay và bị đánh thậm tệ.

Cặp đôi bị thả xuống thành phố Itaborai lân cận, sau khi bị ép phải sử dụng thể tín dụng để mua hàng và rút tiền từ ATM.

Hai nghi phạm - tài xế Jonathan Foudakis de Souza, 20 tuổi và Wallace Aparecido de Souza Silva, 22 tuổi - đã bị bắt giữ vài giờ sau vụ tấn công.

Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông thứ 3. Người này đã nhận được liên lạc bằng điện thoại di động, lên xe buýt ở ngoại ô Rio và cũng hãm hiếp người phụ nữ. Danh tính và quốc tịch của cặp đôi chưa được tiết lộ.

Các vụ trộm cắp thường xuyên xảy ra trên xe buýt ở Rio de Janeiro và các thành phố lớn khác của Brazil, nhưng bạo lực và sự liều lĩnh của vụ tấn công này đã khiến báo chí địa phương bị sốc.

Chấm dứt bạo lực là một ưu tiên lớn của giới thức Rio trong bối cảnh thành phố này chuẩn bị đăng cai giải bóng đá World Cup vào năm tới và Thế vận hội mùa hè năm 2016.

An Bình
Theo BBC

Nguồn tin: Dân trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,303
  • Tháng hiện tại123,799
  • Tổng lượt truy cập30,372,885
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây