HP Pavilion G4-1204AX: Đẹp và mạnh mẽ

Thứ năm - 15/12/2011 23:22

HP Pavilion G4-1204AX: Đẹp và mạnh mẽ

Không chỉ có thiết kế đẹp, với việc trang bị dòng vi xử lý mạnh mẽ của AMD, HP Pavilion G4-1204AX sẽ là lựa chọn xứng đáng cho mọi công việc của người dùng.
1, Thiết kế
Với vỏ ngoài độc đáo trong màu ghi huyền bí cùng lớp sơn được phủ nhiệt theo công nghệ in khắc chìm HP Imprint mới nhất giúp không ám dấu vân tay, Pavilion G4-1204AX sẽ tạo ra phong cách khác biệt cho người dùng .
 
Bên cạnh đó, việc touchpad được bố trí khá rộng rãi với chất liệu mượt mà và hỗ trợ đa chạm sẽ cho người dùng cảm giác di chuột khá nhanh nhạy. Đồng thời, bàn phím của khắc chìm HP Imprint mới nhất giúp không ám dấu vân tay, Pavilion G4-1204AX được thiết kế khá nhã nhặn với các nút bấm lớn được bố trí không quá khít cho cảm giác thoải mái khi gõ.
 
Pavilion G4-1204AX sử dụng màn hình LED HP BrightView và chọn chuẩn 14 inch theo tỉ lệ vàng chuẩn 16:9 mới nhất hiện nay cho dãy màu và khung ảnh trải rộng, thời gian đáp ứng hình ảnh nhanh gấp đôi màn hình thường.
 
2, Vi xử lý APU A8-3500M
Hiện nay, để sở hữu một laptop có bộ vi xử lý 4 lõi thực, người dùng phải đầu tư một khoảng chi phí khá lớn. Cụ thể, nếu đầu tư dòng máy sử dụng CPU có bộ vi xử lý 4 lõi thực thì người dùng phải bỏ ra trên 20 triệu đồng. Còn dưới con số này thì chỉ có những dòng máy sở hữu bộ vi xử lý 2 lõi cùng 4 luồng xử lý như Core i3, Core i5 (khi đã được bật công nghệ siêu phân luồng Hyper Threading).
 
Vì thế, để tạo cơ hội cho người dùng phổ thông được sở hữu laptop với bộ xử lý 4 lõi thực sự, HP đã cho ra đời Pavilion G4-1204AX. Với dòng vi xử lý AMD Quadcore A8-3500M,  Pavilion G4-1204AX có khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh và chuẩn xác hơn cả các dòng vi xử lý lâu nay của Intel.
 
Với việc lựa chọn dòng sản phẩm sử dụng APU Llano chứa hơn 1 triệu transistors của AMD, người dùng có thể cân bằng khối lượng công việc theo cách hiện đại nhờ công nghệ Turbo Cores, với nhân kích thước nhỏ nhưng có thể đạt 90% hiệu năng của các bộ xử lý có nhân kích thước to hơn nhiều và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.
 
Bên cạnh đó, GPU tích hợp trong APU còn có thể kết hợp với card đồ họa rời như card AMD Radeon HD 6470M mà Pavilion G4-1204AX đang trang bị để tăng sức mạnh xử lý đồ họa, giúp xử lý các ứng dụng nhanh hơn so với bình thường.
 
Mặt khác, với công nghệ APU Llano mới nhất của AMD được sản xuất theo quy trình công nghệ 32nm, máy được tiết kiệm pin đến mức tối đa, kéo dài thời gian sử dụng máy  và hầu như không gây nóng máy khi sử dụng.
 
3, Cấu hình cao
Ngoài việc trang bị dòng chip APU mới nhất từ AMD với khả năng tăng tốc cực đại lên tới 2,4 Ghz. Pavilion G4-1204AX còn sử dụng bộ nhớ RAM DDR3 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên tới 8GB tùy nhu cầu sử dụng. Ổ cứng SATA có dung lượng lớn 500GB sẽ giúp bạn lưu trữ thoải mái dữ liệu. đồng thời, máy còn được cài đặt sẵn Windows 7 Home Premium 64 bits bản quyền từ Microsoft.
 
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí
Đặc biệt, do máy sử dụng APU Llano của AMD nên có thể hỗ trợ DirectX 11 mà đa số các ứng dụng lớn yêu cầu, và với cổng HDMI kết xuất ra màn hình LCD cỡ lớn full HD cùng loa Altec Lansing và hệ thống SRS Premium, từ nay việc trải nghiệm những bộ phim HD độ nét cao, hình ảnh mượt mà và thư giãn thoải mái các trò chơi hấp dẫn không còn là điều quá khó khăn.
 
Kết luận
 
Với thiết kế độc đáo và cấu hình máy mạnh mẽ được trang bị dòng vi xử lý mới nhất APU, HP Pavilion G4-1204AX được bán ra thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) với giá chưa tới 15 triệu đồng.
 
Đặc biệt, từ ngày 21/11/2011, khi khách hàng mua máy Pavilion G4-1204AX do PSD phân phối sẽ được tặng ngay USB kết nối 3G Mobifone Fast Connect
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay6,777
  • Tháng hiện tại123,273
  • Tổng lượt truy cập30,372,359
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây