Fujitsu Lifebook với thời lượng pin 13,7 tiếng tại VN

Thứ năm - 15/12/2011 23:21

Fujitsu Lifebook với thời lượng pin 13,7 tiếng tại VN

Máy tính xách tay Lifebook SH771 có thiết kế mỏng, trọng lượng 1,22 kg, thời gian sử dụng pin dài và có thể tăng lên 18 giờ với pin phụ.
Lifebook SH771 được sản xuất tại Nhật, sử dụng màn hình 13,3 inch công nghệ Super Fine HD, vỏ ngoài làm bằng hợp kim Magie nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn của máy và giảm bớt trọng lượng.

Đại diện Fujitsu và PSD giới thiệu Lifebook SH771 tại TP HCM sáng 14/12. Ảnh: Hà Mai
SH771 dùng chip Intel Core i5 hoặc Core i7, RAM 4 GB, ổ SSD hoặc HDD, có tùy chọn hỗ trợ khe sim kết nối 3G. Tuy nhiên phiên bản bán tại Việt Nam không có 3G và chỉ dùng ổ HDD.
Tính năng USB Anytime C-harging cho phép sạc pin điện thoại, máy chơi game và các thiết bị di động khác mà không cần khởi động máy. Ứng dụng Intel Wireless Display giúp kết nối không dây tới màn hình HDTV để chia sẻ hình ảnh và video trên YouTube.

Lifebook SH771 được thiết kế theo ý tưởng Takumi mỏng nhẹ và tích hợp nhiều tính năng hữu dụng. Ảnh: Hà Mai.
Hệ thống bảo mật vân tay sử dụng phương pháp nhận diện bằng ánh sáng LED. Khi người dùng quét vân tay, ánh sáng đèn LED sẽ chuyển sang màu xanh khi xác nhận đúng chủ nhân của máy. Bàn phím chiclet chống tràn nước, touchpad rộng rãi có thêm một wheel scroll cảm ứng hỗ trợ lướt web, thao tác trên văn bản và điều chỉnh âm lượng khi xem phim và nghe nhạc.

Một trong những điểm nổi bật là ổ đĩa quang của máy có thể tháo rời và người dùng có thể gắn thêm vào đây pin dự phòng hoặc ổ cứng. Ảnh: Hà Mai.
Máy sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 1/2012 với giá khoảng 35 đến 38 triệu đồng. Đại diện Fujitsu và PSD cho rằng với thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp chip Intel hiệu suất cao, mức giá này của Lifebook SH771 vẫn cạnh tranh được với các dòng ultrabook khác đã xuất hiện trên thị trường.
Fujitsu sẽ chính thức thâm nhập vào thị trường ultrabook vào tháng 4 năm tới với hai phiên bản, một sản xuất tại Nhật và bản còn lại được sản xuất tại một số nước khác
Ảnh thực tế laptop Fujitsu Lifebook SH771

Màn hình 13,3inch

Vỏ làm bằng hợp kim Magie

Trang bị nhiều cổng kết nối.

dòng Lifebook thiết kế mỏng nhẹ không kém so với ultrabook

Cạnh sau máy

Mặt dưới máy

Cạnh dưới trang bị một tấm lọc bụi cho bộ tản nhiệt. Người dùng có thể tháo ra và vệ sinh dễ

Ổ đĩa quang có thể tháo rời và thay vào đó là pin dự phòng hoặc ổ cứng tăng cường
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay4,017
  • Tháng hiện tại120,513
  • Tổng lượt truy cập30,369,599
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây