Eric Schmidt: máy tính bảng của Google sẽ có trong vòng 6 tháng tới

Thứ hai - 19/12/2011 21:12

Eric Schmidt: máy tính bảng của Google sẽ có trong vòng 6 tháng tới

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Corriere della Sea của Ý, tổng giám đốc Eric Schmidt của Google cho biết hãng đang chuẩn bị phát triển một chiếc máy tính bảng của riêng mình, và đó là "bước quan trọng cuối cùng" trong cuộc cạnh tranh giữa công ty này với Apple.
"Trong vòng sáu tháng tới, chúng tôi dự định sẽ đưa ra thị trường một chiếc máy tính bảng với chất lượng cao nhất". Ông này cũng xác nhận rằng Google đang đẩy mạnh kĩ thuật nhận dạng giọng nói của mình để có thể cạnh tranh với Siri của Apple.

Thông tin chi tiết về chiếc máy tính bảng của Google không được tiết lộ, và cũng chưa rõ rằng chiếc tablet này được sản xuất bởi Google hay bởi một nhà sản xuất thứ ba (tương tự như những gì Google đã làm với dòng điện thoại Nexus của mình). Hiện tại, Google đang dần hoàn tất thương vụ mua lại Motorola Mobility và nhiều khả năng chính nhánh di động của Motorola sẽ thiết kế và sản xuất chiếc máy tính bảng mà Eric Schmidt đề cập. Có thể thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, sử dụng vi xử lí bốn nhân và màn hình 10,1".

 
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,130
  • Tháng hiện tại118,795
  • Tổng lượt truy cập30,367,881
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây