Dịch vụ sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội

Thứ năm - 23/05/2013 21:52
Dịch vụ sửa chữa laptop tại Hà Nội,cài đặt laptop,địa chỉ sua chua laptop uy tín tại Hà Nội,sửa mainboard laptop, sửa màn hình LCD laptop,diệt virus laptop.
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM sua laptop tại Hà Nội - VDC Digital

sua laptop hcm

VDC là một trong những trung tâm sửa chữa laptop “Uy tín chuyên nghiệp” hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ KTV Sửa laptop giàu kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện sửa chữa nhanh chóng trên các dòng laptop của tất cả các thương hiệu như Dell, HP, IBM, Sony,Macbook,Asus,Acer…

Cho dù laptop của bạn chạy chậm hoặc không chạy, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Không có lý do gì để mua một máy tính mới trong khi bạn vẫn có thể sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống hiện tại của bạn với một phần chi phí rất nhỏ so với  mua mới. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa laptop mà VDC cung cấp để giúp bạn tiết kiệm chi phí:
Sửa chữa bàn phím

Bàn phím Laptop được sử dụng nhiều nhất . Nếu laptop của bạn bị kẹt phím, hỏng phím hoặc trường hợp thường nhất là do bất cẩn làm đổ nước vào. Giải pháp tối ưu nhất là thay bàn phím mới. Nhưng bàn phím cũng có thể sửa chửa được. Bạn hãy gọi cho  VDC  để tiết kiệm chi phí.

 

Thay thế LCD / Backlight

Nứt màn hình? Hình ảnh nhấp nháy? Màn hình Laptop của bạn khởi động lên, nhưng sau khi một thời gian thì mất dần và thành màu đen?

Không có vấn đề! Hãy liên hệ với chúng tôi để xử lý triệt để sự cố này.

 

Thay Pin laptop

Pin laptop sẽ chai dần theo thời gian hoặc do người dùng. Hãy gọi cho VDC Care để chuẩn đoán biết về tình trạng pin của các bạn.

VDC Care cung cấp tất cả các loại pin cho tất cả các dòng laptop.

 

Sửa chữa và thay thế Touchpad (chuột)

Con chuột của bạn không di chuyển được? Khó khăn để kiểm soát con trỏ?click chuột khó khăn?…

 

Virus, Spyware & Pop-up Scan

Laptop của bạn chạy chậm? xuất hiện một số file hoặc folder lạ? tự nhiên bị mất dữ liệu?Có thể laptop của bạn đã bị nhiễm virus hoặc phần mềm gián điệp.Chúng tôi có thể quét và loại bỏ tất cả các virus và các mối đe dọa bảo mật, trả lại “sự bình yên” cho laptop của bạn.

 

Bo cao áp

Màn hình LCD của bạn nhấp nháy và hiển thị một hình ảnh mờ nhạt? Có thể bo cao áp màn hình gây ra hiện tượng này.

Chạy Quá nóng
Laptop của bạn chạy rất nóng? đang chạy tự nhiên tắt hoặc khởi động lại?Đã đến lúc bạn phải vệ sinh bên trong cho laptop của bạn. Đây là một dịch vụ sửa chữa ít tốn kém nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm từ việc phải thay thế mainboard  trong tương lai nếu bạn không khắc phục nó.

Chúng tôi cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng, khi khách hàng sử dụng dịch vụ sua chua laptop ha noi của VDC thì hoàn toàn yên tâm bởi 10 nguyên tắcsau của VDC:

1. Laptop đưa đến sửa chữa đều được kiểm tra cẩn thận và có chữ ký của khách hàng trên từng linh kiện để tránh tình trạng nhầm lẫn, tráo đổi thiết bị của khách hàng.

2. Tình trạng máy, phương hướng giải quyết và chi phí khắc phục sự cố được kiểm tra ngay và thông báo lại cho quý khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận máy.

3. Thời gian sửa chữa không quá 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo về tình trạng máy.

4. Cam kế báo đúng giá đúng bệnh. Nếu trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 5 ngày, VDC sẽ thông báo trước cho khách hàng để khách hàng yên tâm.

5. Cam kết bảo đảm tình trạng laptop nguyên vẹn sau khi sửa chữa hoặc khi khách hàng không đồng ý sửa.

6. Nếu khách hàng phát hiện xảy ra tình trạng máy bị thay đổi linh kiện mà không báo trước. VDC cam đoan sẽ bồi thường toàn bộ thiệt hại cho khách hàng.

7. Cam kết bảo mật dữ liệu trên máy khách hàng một cách tuyệt đối.

8. Được bảo hành miễn phí trong vòng 01-03 tháng.

9. Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu laptop đã được sửa chữa tại VDC mà phải bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.

10. Cam kết hỗ trợ 50% chi phí sữa chữa, nếu laptop đã sửa chữa tại VDC trong vòng 06 tháng.

Hãy liên hệ ngay với Trung Tâm sua laptop VDC bất cứ lúc nào laptop của bạn gặp sự cố. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,425
  • Tháng hiện tại119,921
  • Tổng lượt truy cập30,369,007
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây