Sửa macbook lấy ngay trong ngày, Sửa laptop macbook lấy ngay, sửa macbook air, sửa macbook pro

Thứ năm - 29/11/2012 21:43
Những máy tính xách tay Apple như MacBook, MacBook Pro và MacBook Air rất dễ gặp phải những vấn đề không thấy xuất hiện ở máy tính để bàn của hãng. Nếu bạn đang sở hữu máy tính xách tay của Apple thì dưới đây là cách để khắc phục một số vấn đề thường gặp nhất.
Dịch vụ sửa chữa Macbook, Imac chuyên nghiệp nhất Hà Nội và các tỉnh thành. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa Macbook và các dòng máy tính của hãng APPLE. Cộng với các trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại dành riêng cho dòng Macbook và Imac, chắc chắn chúng tôi sẽ xử lí triệt để mọi sự cố của các dòng macbook. Chi tiết vui lòng truy cập http://suachuamaytinh.vn/vi/sua-chua-macbook-uy-tin/



Màn hình gương bóng
Bạn không hề cảm thấy thoải mái chút nào với màn hình gương dễ bị bóng của MacBook mới? Bạn thích sử dụng màn hình thường hơn? Nếu vậy đừng trông chờ bất kì sự giúp đỡ nào từ phía Apple. Tất cả các dòng máy tính có màn hình gương hiện nay của Apple; chỉ có MacBook Pro 17 inch mới là có lựa chọn thiết kế theo yêu cầu với màn hình thường.
Một cách giải quyết khả quan là mua tấm bảo vệ chống bóng cho MacBook, tương tự như tấm bảo vệ màn hình iPhone. Photodon đã thiết kế tấm bảo vệ màn hình phù hợp với MacBook và MacBook Pro 15 inch hiện nay.
Tuy nhiên có thể bạn vẫn không hài lòng với giải pháp này. Nhiều người dùng cho biết tấm bảo vệ này có thể làm cho màn hình bị sần ngoài mong muốn. Ngoài ra về mặt thẩm mỹ tấm dán cũng không được đẹp lắm vì nó làm thay đổi sự chuyển tiếp từ màn hình sang phần khung đen xung quanh.

Cần cổng FireWire
MacBook Pro mới nhất chỉ có một cổng FireWire 800. Sẽ phải làm thế nào nếu bạn cần cổng FireWire 400 cũ? Bạn vẫn có thể có nhưng phải tốn thêm một khoản tiền để mua. Bạn có hai lựa chọn.
Thứ nhất, bạn có thể mua dây cáp FireWire 800-to-400. Thứ hai, bạn có thể mua card FireWire 400 và lắp vào khe cắm ExpressCard của MacBook Pro.
MacBook mới nhất không có cổng FireWire nào hết và cũng không có khe cắm ExpressCard. Với những Mac này nếu bạn cần bất kì cổng FireWire nào thì bạn đã không gặp may. Bạn sẽ phải lựa chọn USB thay thế.

Hiệu năng chậm chạp
Thỉnh thoảng MacBook Pro mới của bạn có chạy như thể đang bơi ngược dòng nước hay không? Sự chậm chạp này có xảy ra đặc biệt khi sử dụng ứng dụng nhiều đồ họa như Final Cut? Nếu có, hãy tăng hiệu năng của MacBook Pro.

Bạn có thể nâng cấp hiệu năng của MacBook hiện nay và khắc phục một số vấn đề hiển thị bằng cách chuyển Graphics Option sang Higher Performance.

Vào System Preferences và chọn Energy Saver. Trong phần Graphics ở trên cùng, chọn Higher Performance thay vì Better Battery Life. Sự chuyển đổi này buộc MacBook Pro sử dụng bộ xử lý đồ họa chạy nhanh hơn trong số hai bộ xử lý, Nvidia GeForce 9600M GT, thay vì GeForce 9400M. Tất cả ứng dụng sử dụng nhiều đến đồ họa sẽ chạy với tốc độ nhanh hơn.

Pin không sạc

Cửa sổ Info của BatteryUp-dater.bundle cho thấy phiên bản của nó là 1.3, có nghĩa là bạn đã có bản cập nhật mới nhất.
Bạn có sử dụng MacBook hoặc MacBook Pro cũ hơn? Pin có sạc được không? Trước khi quyết định mua pin mới, đảm bảo rằng bạn đã cài đặt cập nhật pin MacBook Pro tương thích mới nhất. Bản cập nhật này có thể khắc phục vấn đề.

Để kiểm tra, vào thư mục SystemConfiguration trong /System/Library và tìm file có tên BatteryUp-dater.bundle. Chọn Get Info cho file. Nếu phiên bản của nó là 1.2 hoặc 1.3, thì mọi thứ đã ổn. Nếu không có file BatteryUp-dater bundle, tải Up-dater trên trang web của Apple và cài đặt nó.

Nếu việc cài đặt không có kết quả có thể bạn cần thay pin. Tin vui là Apple có thể thay pin miễn phí, thậm chí nếu MacBook không còn hạn bảo hành nữa. Nếu máy tính xác tay của bạn đáp ứng yêu cầu, Apple sẽ thay pin của máy lên tới 2 năm kể từ ngày mua. Để kiểm tra, mang MacBook của bạn đến App Store, họ sẽ kiểm tra xem liệu MacBook của bạn có thuộc số serial tiêu chuẩn không.

Vấn đề của trackpad
Bạn có sở hữu một trong những mẫu MacBook hoặc MacBook Pro mới nhất của Apple (chính thức là MacBook cuối năm 2008)? Bạn có thấy rằng việc ấn phím trackpad đôi khi không có kết quả? Không cần phải lo lắng. Bạn có thể khôi phục tính năng đầy đủ bằng cách cài đặt MacBook Pro Trackpad Firmware Up-date 1.0. Nếu bạn vẫn chưa cài, nó sẽ tự động hiển thị khi bạn kiểm tra Software Up-date lần tới.

Nếu việc cài đặt firmware bị gián đoạn vì bất kì lý do gì (chẳng hạn mất điện) bạn có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề trackpad không hoạt động được. Nếu điều đó xảy ra cứ bình tĩnh. Bạn có thể khắc phục mà không cần phải đến trung tâm sửa chữa. Mẹo ở đây là tìm cách cài đặt lại firmware một lần nữa.

Cách đơn giản nhất là tạm thời kết nối chuột với máy tính xách tay của bạn. Sau đó, sử dụng chuột thay vì trackpad đang lỗi, vào ứng dụng cập nhật firmware và bắt đầu lại. Sau khi cập nhật thành công, trackpad của bạn có thể chạy bình thường.

Vấn đề bàn phím

Nếu bàn phím của MacBook hoặc MacBook Pro cũ (2006 hoặc 2007) bỏ qua phím đầu tiên bạn ấn sau một khoảng thời gian không dùng, bạn hãy cài đặt Keyboard Firmware Up-date 1.0.

Máy tính xách tay không hoạt động

Nếu MacBook của bạn có vẻ sắp hết pin bước đầu tiên bạn cần thực hiện là kết nối máy tính xách tay với ổ điện gần nhất. Pin có thể không được sạc hoàn toàn. Bạn hãy chờ vài phút rồi cố gắng khởi động lại máy tính xách tay.

Nếu không có tác dụng, ấn Control, Command, và phím Power đồng thời. Nhờ vậy máy tính sẽ khởi động lại. Nếu không thì tắt hẳn máy tính xách tay (ấn nút nguồn ít nhất 10 giây) và thử khởi động lại.

Nếu tất cả những việc nêu trên không có kết quả đã đến lúc reset lại SMC của máy tính xách tay (mạch điều khiển quản lý hệ thống). Quá trình này khác nhau tùy vào mẫu Mac. Với MacBook và MacBook Pro mới nhất của Apple, chỉ cần bỏ pin ra, ngưng kết nối với máy tính xách tay qua nguồn và giữ nút nguồn trong 5 giây. Khi thực hiện xong, khởi động lại.

Nếu MacBook của bạn vẫn không hoạt động bạn có thể thử thực hiện cách khác nhưng không chắc chúng là cách giải quyết. MacBook của bạn cần sửa phần cứng.
Tháng 12, Apple đã phát hành cập nhật SMC Firmware và EFI Firmware cho 2008 MacBook, MacBook Pro, và/hoặc MacBook Air. Những lỗi mà bản cập nhật này sửa vẫn còn khá mơ hồ. Tất cả những gì Apple cho biết về cập nhật EFI là nó sửa một số lỗi và tăng độ ổn định cho máy. Còn về bản cập nhật SMC, Apple cho biết cụ thể hơn: nó tăng độ chính xác của đèn tín hiệu MagSafe Power Adapter và đèn tín hiệu sạc pin.

Nếu máy tính xách tay của bạn xuất hiện những vấn đề không giải thích được, bạn hãy cài đặt bản cập nhật này (bất kì bản cập nhật nào mới hơn được giới thiệu).

Tháng 7/2008, NVIDIA thừa nhận sai sót trong việc sản xuất gói card xử lý đồ họa. Cùng thời điểm trên, NVIDIA tin chắc với Apple rằng máy Mac ko bị những sai sót đó. Tuy nhiên sau nhiều lần làm nghiên cứu thì Apple đã nhận ra là những dòng máy Macbook Pros có sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce 8600M GT có thể đều bị lỗi.
Triệu chứng như sau:
• Hình ảnh bị bóp méo trên màn hình
• Không có hình ảnh tính hiệu trên màn hình hoặc gắn ra màn hình rời bên ngoài.
* Bật lên có tiếng nhưng không có hình ảnh đèn báo nguồn sáng

Dòng máy bị lỗi:
MacBook Pro 15-inch and 17-inch models with NVIDIA GeForce 8600M GT graphics processors

* MacBook Pro (17-Inch, 2.4GHz)
* MacBook Pro (15-Inch, 2.4/2.2GHz)
* MacBook Pro (Early 2008

Những dòng máy trên được sản xuất trong thời gian từ tháng 5/2007 đến tháng 9/2008

SỬA LAPTOP LẤY NGAYSỬA LAPTOP UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP, LINH KIỆN LAPTOP CHÍNH HÃNGMÀN HÌNH LAPTOPBÀN PHÍM LAPTOPỔ CỨNG Laptop, RAM LAPTOP, Mainboard laptop....


SUA LAPTOP KHUYẾN MẠI NĂM 2012. BỆNH NÀO GIÁ ĐÓ LÀM LUÔN TRONG NGÀY LẤY NGAY
SỬA LAPTOP 24H KHUYẾN MẠI TRONG THÁNG NĂM 2012

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay10,014
  • Tháng hiện tại188,352
  • Tổng lượt truy cập30,437,438
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây