SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Phi hành gia Trung Quốc sẽ giảng bài từ vũ trụ

Phi hành gia Trung Quốc sẽ giảng bài từ vũ trụ
Sau khi phi thuyền Thần Châu 10 của Trung Quốc bay ra ngoài trái đất vào tháng 6 năm sau, các phi hành gia sẽ thực hiện các thí nghiệm và bài giảng khoa học. Trung Quốc phóng tàu lên mặt trăng vào năm sau
Ba phi hành gia Trung Quốc trong Thiên Cung
Ba phi hành gia Trung Quốc trong Thiên Cung 1 hồi tháng 6 năm nay. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Phát biểu bên lề đại hội đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 18, ông Niu Hongguang, phó giám đốc chương trình vũ trụ có người lái của Trung Quốc, nói rằng tàu Thần Châu 10 sẽ bay tới module Thiên Cung vào đầu tháng 6/2013. Giống như tàu Thần Châu 9, có thể nó sẽ mang theo một phụ nữ và hai nam giới, Tân Hoa Xã đưa tin.

"Họ sẽ ở trong vũ trụ 15 ngày, thực hiện ghép nối với Thiên Cung 1 theo cả chế độ bằng tay lẫn tự động, thực hiện các thử nghiệm khoa học trong khoang và truyền đạt kiến thức khoa học tới khán giả trên mặt đất", ông Niu nói.

Mục đích chính của chuyến bay tới là kiểm tra khả năng sống và làm việc của phi hành gia trong vũ trụ, cũng như kiểm tra các chức năng của phòng thí nghiệm trong Thiên Cung.

"Thành công của chuyến bay này sẽ cho phép Trung Quốc lắp đặt phòng thí nghiệm và trạm vũ trụ trên quỹ đạo trái đất", ông nhấn mạnh.

Thiên Cung 1 bay lên quỹ đạo từ tháng 9/2011. Nó lần lượt kết nôi với tàu Thần Châu 8 vào tháng 11 cùng năm và tàu Thần Châu 9 vào tháng 6 năm nay. Liu Yang, tên một nữ phi hành gia, đã bay lên Thiên Cung 1 cùng Thần Châu 9, trở thành người phụ nữ Trung Quốc đầu tiên bay vào vũ trụ.

Nguồn tin: linh kien laptop

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây