SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Chùm ánh sáng lạ xuất hiện tại Scotland

Chùm ánh sáng lạ xuất hiện tại Scotland
Những đốm sáng kỳ lạ xuất hiện gần một thành phố tại Scotland, không giống với ánh sáng mà người dân thường thấy.
Chùm sáng

Morag Ritchie - một phụ nữ 50 tuổi sống ở ngoại ô thành phố Fraserburgh, Scotland - đột nhiên tỉnh giấc vào lúc 2h sáng hôm 13/10 và thấy những đốm sáng nhấp nháy kỳ lạ ở phía trên ngôi nhà của bà. Người phụ nữ đánh thức mọi người trong gia đình để ra ngoài xem những đốm sáng. Scott Bower, con rể của bà, đã ghi hình cảnh tượng này.

"Ban đầu tôi nghĩ đó là một ngôi sao. Khi quan sát kỹ hơn, tôi thấy những đốm sáng chuyển động vòng quanh. Khi con rể Bower của tôi thấy những đốm sáng, cậu ấy cảm thấy sửng sốt. Ngay cả chồng tôi, một người hay hoài nghi, cũng công nhận rằng ông ấy đang chứng kiến một hiện tượng lạ", Ritchie kể.

Video chùm sáng kỳ lạ tại Scotland

Sau đó mọi người tiếp tục ngủ. Khi Ritchie tỉnh dậy vào khoảng 7h sáng hôm sau, những đốm sáng đã biến mất.

"Tôi từng thấy đèn lồng Trung Quốc và đèn của máy bay trong bóng tối. Vì thế tôi khẳng định chúng không phải là loại vật thể phát ra những đốm sáng mà chúng tôi từng thấy", bà nói.

Malcolm Robinson, một chuyên gia về UFO tại Scotland, cảm thấy bối rối sau khi xem đoạn video của Bower. "Dường như những đốm sáng lóe lên theo thứ tự. Ban đầu tôi nghĩ chúng là đèn lồng Trung Quốc nhưng sau đó tôi bác bỏ suy nghĩ đó. Nó bay lơ lửng tại một vị trí cố định trên không trung trong một khoảng thời gian dài và đó là một điều bất thường. Một giả thuyết nữa là pháo sáng của quân đội, nhưng pháo sáng luôn rơi xuống đất nên tôi cũng loại trừ khả năng đó", Robinson phát biểu.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây