SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Cá mập rơi từ trên trời xuống sân golf

Cá mập rơi từ trên trời xuống sân golf
Những người trong một sân golf tại Mỹ sửng sốt khi một con cá mập báo rơi từ trên trời xuống bãi cỏ trong tình trạng còn sống.
Con cá mập báo rơi xuống sân golf tại thành phố San Juan Capistrano, bang California, Mỹ vào chiều ngày 22/10. Ảnh: AP.

Một nhân viên của câu lạc bộ golf San Juan Hills thấy con cá mập báo giãy giụa gần lỗ thứ 12 trong sân golf của câu lạc bộ tại thành phố San Juan Capistrano, bang California, Mỹ vào chiều ngày 22/10. Máu chảy từ một số vết thương trên cơ thể con vật. Nó có trọng lượng chừng 9 kg và chiều dài 60 cm. Người nhân viên đặt con cá vào xe đẩy và đưa nó về một ngôi nhà của câu lạc bộ, AP đưa tin.

Bà Melissa McCormack, giám đốc câu lạc bộ San Juan Hills, cho rằng một con chim lớn nào đó đã bắt con cá mập từ đại dương rồi đánh rơi nó. Móng vuốt của con chim đã gây vết thương trên cơ thể con cá.

Mọi người đặt con cá mập báo vào một bể nước, song một người chợt nhớ ra nó sống trong môi trường nước mặn. Vì thế họ bỏ muối vào bể và hòa tan.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi nên thả nó xuống biển càng sớm càng tốt", McCormack nói.

McCormack chụp một bức ảnh con cá mập trước khi Brian Stizer, một nhân viên trong câu lạc bộ, chở nó tới bờ biển bằng xe hơi."Khi Brian đặt nó xuống nước, nó không cử động. Nhưng sau đó nó quẫy và bơi", bà kể.

Đây là lần đầu tiên cá mập rơi xuống sân golf tại Mỹ.

"Người ta từng thấy chó hoang, chồn hôi và thậm chí sư tử trong sân golf, song chưa bao giờ thấy cá mập", McCormack khẳng định.

Nguồn tin: suachuamaytinh.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây