SỬA MACBOOK SỬA CHỮA MACBOOK IMAC MAC PRO CHỮA LAPTOP HÀ NỘI

http://suachuamaytinh.vn


Chỉ huy đặc nhiệm SEAL hải quân Mỹ tự sát

 Chỉ huy đặc nhiệm SEAL hải quân Mỹ tự sát
(Dân trí) – Ngày 22/12, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm SEAL của hải quân Mỹ tại Afghanistan đã bất ngờ tự sát trong khi đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ ổn định tình hình tại tỉnh Uruzgan. Hiện quân đội Mỹ đang tiến hành điều tra nguyên nhân.
Ông Job W. Price được cho là đã tự sát

Ông Job W. Price được cho là đã tự sát


Theo hãng tin AP, sỹ quan đã tự sát được xác định là Job W. Price, 42 tuổi đến từ thành phố Pottstown, bang Pennsylvania. Ông Price được phát hiện đã chết vì chấn thương không liên quan đến tác chiến khi đang làm nhiệm vụ hỗ trợ tại tỉnh Uruzgan của Afghanistan. Theo một quan chức giấu tên của quân đội Mỹ, cái chết của ông Price “có vẻ do tự sát”.

Phản ứng trước thông tin nêu trên, đại úy Robert Smith, chỉ huy Lực Lượng Chiến Tranh Đặc Biệt Hải Quân số 2, người đứng đầu toàn bộ lực lượng đặc nhiệm hải quân SEAL cho biết: “Đại gia đình Lực Lượng Chiến Tranh Đặc Biệt Hải Quân đều đau buồn vì sự ra đi của một đồng đội.

Chúng tôi bày tỏ sự tiếc thương và dành tâm trí và lời cầu nguyện cho gia đình, bạn bè của Price và cộng đồng Lực Lượng Chiến Tranh Đặc Biệt Hải Quân trong thời khắc đau buồn này. Trong khi tiếc thương cho sự mất mát và tưởng nhớ người đồng đội đã ngã xuống, những người đã cùng chiến đấu cùng anh ấy sẽ tiếp tục thực thi nhiệm vụ”, ông Smith khẳng định với báo giới hôm 23/12.

Một quan chức quân đội Mỹ xác nhận ông Price đến từ Virginia Beach, căn cứ của đội SEAL Team 4, với nhiệm vụ là đào tạo cho lực lượng cảnh sát Afghanistan chống lại Taliban ở những vùng hẻo lánh. Price đã có một vợ và một con.

Thanh Tùng
Theo AP

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây