iTunes 11.1 có gì mới?

Thứ năm - 26/09/2013 14:06

iTunes cập nhật phiên bản mới hỗ trợ iTunes Radio và iOS 7

iTunes cập nhật phiên bản mới hỗ trợ iTunes Radio và iOS 7
Với phiên bản mới cập nhật, iTunes 11.1 đã gây được thiện cảm trước nhiều người dùng các dòng sản phẩm của Apple, thông qua việc bổ sung thêm 2 tính năng nữa là iTunes Radio và iOS 7.
Mới đây, Apple vừa tung ra phiên bản iTunes 11.1 với những tính năng mới được cập nhật như iTunes Radio, iOS 7....cải thiện rõ ràng tính thân thiện của sản phẩm đối với người dùng.


Giao diện iTunes 11.1
 
Ngay bây giờ, người dùng đã có thể tải iTunes 11.1 về máy và trải nghiệm các tính năng mới của phiên bản này. Chẳng hạn như với iTunes Radio, ngoài hơn 250 kênh cho sẵn để người dùng khám phá, ứng dụng còn cho phép người dùng tùy biến theo sở thích, tạo các kênh độc lập mang phong cách riêng. Hơn thế, người dùng sẽ tha hồ tận hưởng dịch vụ quảng cáo miễn phí ngay trên chính chiếc điện thoại của mình, chỉ bằng vài

iTunes 11.1 bây giờ đã có để tải về. Phiên bản này của iTunes đi kèm với một số tính năng mới quan trọng, bao gồm:

iTunes Radio. iTunes Radio là một cách tuyệt vời mới để khám phá âm nhạc. Lựa chọn từ hơn 250 trạm hoặc bắt đầu một cái mới từ nghệ sĩ yêu thích của bạn hoặc bài hát. Tận hưởng iTunes Đài phát thanh quảng cáo miễn phí khi bạn đăng ký với iTunes Match.

Genius Shuffle. Giới thiệu một cách huyền diệu mới để trải nghiệm thư viện âm nhạc của bạn. Chọn Genius Shuffle và iTunes ngay lập tức chơi bài hát mà đi tuyệt vời với nhau. Nhấp vào nó một lần nữa để nghe một cái gì đó mới thưởng thức âm nhạc của bạn chưa bao giờ dễ dàng.

Podcast Kênh. Bây giờ bạn có thể tạo ra các trạm tùy chỉnh các podcast yêu thích của bạn mà tự động cập nhật với các tập phim mới. Trạm, đăng ký của bạn, và vị trí đang chơi đồng bộ trên iCloud vào ứng dụng Podcast.

Đồng bộ với iOS 7. Bây giờ bạn có thể sử dụng iTunes để đồng bộ âm nhạc yêu thích của bạn, phim, và nhiều hơn nữa với các thiết bị với iOS 7. Ngoài ra, iTunes bây giờ làm cho nó dễ dàng hơn để nhanh chóng tổ chức và đồng bộ hóa các ứng dụng cho iPhone, iPad, và iPod touch. Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành X Mavericks, thư viện sách của bạn có thể được tìm thấy trong iBooks dành cho Mac.

Cập nhật thông qua Software Up-date, hoặc tải về tại đây: http://support.apple.com/kb/DL1614

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,915
  • Tháng hiện tại123,411
  • Tổng lượt truy cập30,372,497
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây