Tablet chạy 2 hệ điều hành song song

Thứ sáu - 18/10/2013 09:19
Samsung hiện đang nghiên cứu và phát triển mẫu máy tính bảng với màn hình 12” cùng hệ điều hành (HĐH) Android + Windows RT chạy song song trên máy.
 

       Theo tờ Mobile-review mới đưa tin, Samsung hiện đang nghiên cứu và phát triển mẫu máy tính bảng với màn hình 12” cùng hệ điều hành (HĐH) Android + Windows RT chạy song song trên máy.  



Giao diện được dự đoán về Tablet 12inch của Samsung


       Chuyện 1 sản phẩm có 2 HĐH cùng chạy song song thật ra không còn gì là mới mẻ. Với máy tính để bàn hay laptop, giờ đây đã thành chuyện nhỏ, chỉ cần tạo 1 ổ phần vùng ảo để cài đặt là chúng ta đã sở hữu 2 HĐH cùng lúc. Tuy nhiên, với máy tính bảng thì hoàn toàn khác. Hạn chế về bộ nhớ trong thực sự là một thách thức đối với các nhà sáng chế.
 
       Dù vậy, với bề dày kinh nghiệm đi trước xu hướng thời đại, Microsoft đã không ngần ngại đưa ra đề xuất hợp tác cùng HTC để cho ra đời chiếc smartphone lõi Dual-boot nhằm hỗ trợ người dùng thoải mái lựa chọn nhiều HĐH trên cùng một máy tùy thích. Hơn thế, mới đây Microsoft đã ngỏ ý muốn Samsung và Huawei phát triển dự án Tablet Dual-boot với 2 HĐH cùng chạy song song là Android + Windows Phone của Microsoft.
 
       Trang công nghệ Mobile-review của Nga đưa tin, Samsung đã đồng ý hợp tác cùng Microsoft thiết kế ra mẫu Tablet 12” dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2014 tới đây. Cũng theo Mobile-review cho biết, chiếc Tablet 12” 2014 sẽ sử dụng màn hình LCD có độ phân giải cao nhất từ trước đến nay, cùng 2 HĐH là Android và Windows RT chạy song song. Một số nguồn tin còn khẳng định, mẫu thử nghiệm của sản phẩm này hiện đang được người dùng “test” và đánh giá rất cao.
 

       Hãy cùng suachuamaytinh.vn chờ đón siêu phẩm đáng mong chờ này nhé.

 
N.D.T.M
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay2,559
  • Tháng hiện tại119,055
  • Tổng lượt truy cập30,368,141
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây