Sử dụng OS X 10.9 Mavericks miễn phí

Thứ tư - 23/10/2013 12:49
Người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phí hệ điều hành (HĐH) OS X phiên bản 10.9 Mavericks, đồng thời tha hồ cài đặt thêm các ứng dụng như iLife, iWork..
 

       Kể từ hôm nay (ngày 23/10) trở đi, người dùng có thể tải về và sử dụng miễn phí hệ điều hành (HĐH) OS X phiên bản 10.9 Mavericks, đồng thời tha hồ cài đặt thêm các ứng dụng như iLife, iWork..

 
 
Apple tuyên bố hệ điều hành OS X 10.9 Mavericks sẽ được cung cấp cho người dùng miễn phí.


       Bất ngờ đưa ra tuyên bố phát hành miễn phí HĐH OS X 10.9 Mavericks, Apple đã khiến đại đa số người dùng không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Những tính năng từ iOS phiên bản mới, như Maps, iBooks, Notification....cũng đều được đồng bộ trên OS X 10.9 Mavericks lần này.
 
       Về cơ bản, OS X 10.9 Mavericks có nhiều nét tương đồng so với iOS phiên bản mới. Chẳng hạn, với những người dùng ưa thích dịch chuyển, giờ đây có thể “thả vụn bánh mỳ” ngay trên chính chiếc Macbook của mình thông qua ứng dụng Maps, thay vì chỉ có thể cập nhật từ các dòng iPhone. Với vài thao tác đơn giản trên Maps có giao diện 3D trực quan, vị trí người dùng sẽ được chuyển qua iCloud đến iPhone trong tích tắc.
 
       Kế đến, phải kể tới ứng dụng Compressed Memory, được tích hợp khả năng nén và điều chỉnh bộ nhớ (RAM) tùy thích, giúp người dùng cải thiện đáng kể tốc độ xử lý của máy, đặc biệt là trong mảng đồ họa. Có thể hình dung đơn giản giống như tính năng “đóng băng....tabs” mở sẵn xong chưa xem trên trình duyệt web Firefox, Compressed Memory có thể “gói gọn bộ nhớ” bằng cách nén các ứng dụng chưa sử dụng, giảm 1/3 dung lượng RAM nhằm tiết kiệm hiệu năng cho các ứng dụng khác.
 
       Hơn thế, HĐH OS X 10.9 Mavericks còn hỗ trợ người dùng kết nối với nhiều loại màn hình khác nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào về vấn đề hiển thị. Cũng như 2 phiên bản OS X Lion với Mountain Lion đã phát hành trước đó, OS X 10.9 Mavericks có thể hiển thị ở chế độ full màn hình với không chỉ Apple TV mà còn ở các dòng HDTV khác.
 
       Vậy còn chờ gì nữa mà không tải về tại đây ngay nhỉ?!
 
N.D.T.M
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,979
  • Tháng hiện tại120,475
  • Tổng lượt truy cập30,369,561
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây