Office dành riêng cho iPad thế hệ mới

Thứ hai - 21/10/2013 10:10
Dù chưa hề có bất cứ thông tin gì về ngày phát hành bộ Office dành riêng cho iPad, Microsoft vẫn không ngừng gây tò mò đối với người dùng..
 

       Dù chưa hề có bất cứ thông tin gì về ngày phát hành bộ Office dành riêng cho iPad, Microsoft vẫn không ngừng gây tò mò đối với người dùng bằng “chiêu bài” rò rỉ thông tin từ chính những cán bộ đầu ngành.

 
iPad sẽ có bộ Office chạy trên iOS của Apple

       Sau các thông tin nhiều chiều không chính thức, mới đây đại diện của Microsoft là ông Steve Ballmer (CEO) đã tuyên bố trên The Verge về bộ Office dành cho iPad thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường trong thời gian gần, và sẽ chạy trên hệ điều hành (HĐH) iOS của Apple.
 
       Mặc dù sắp nghỉ hữu, vị lãnh đạo này vẫn không tránh khỏi vòng xoáy thị phi về chuyện Bill Gates sẽ trở lại thay thế vị trí của Ballmer ngay khi ông mãn nhiệm kỳ, bất chấp nhiều người đang tìm mọi cách hạ bệ Gates. Tuy nhiên, Ballmer lại lạc quan cho rằng, điều ông quan tâm nhất hiện giờ là làm sao đẩy nhanh tiến độ dự án phát triển bộ Office dành cho iPad đi đến hiện thực, chứ không phải việc ai sẽ lên kế vị ông.
 
       Trên thực tế, bộ phần mềm văn phòng dành cho iPhone và các dòng điện thoại thông minh sử dụng HĐH Android đã được Redmond triển khai từ lâu. Thậm chí, bộ Office dành cho tablet chạy HĐH Windows cũng đã có. Xong cho đến nay, hãng này chẳng hề tỏ ra có ý định sẽ thực hiện tiếp dự án Office dành cho iPad và máy tính bảng chạy HĐH Android.
 
       Câu hỏi đặt ra cho các nhà phân tích lúc này, chính là liệu thị trường còn bỏ ngỏ như iPad cùng các dòng tablet chạy HĐH Android có thuộc về thị phần của Microsoft, ngay kể cả khi ông Steve Ballmer về an hưởng tuổi già xế bóng, và người khác lên tiếp quản quyền lực?
 
       Hãy cùng suachuamaytinh.vn chờ xem..
N.D.T.M
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay6,456
  • Tháng hiện tại122,952
  • Tổng lượt truy cập30,372,038
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây