Laptop Predator 17 - Cỗ máy dành cho game thủ chuyên nghiệp

Thứ ba - 15/03/2016 12:50
Vẻ ngoài hầm hố và cấu hình mạnh mẽ giúp Predator 17 vượt mặt những đối thủ sừng sỏ khác trên thị trường laptop chơi game. Sản phẩm dự kiến ra mắt độc quyền ở Việt Nam vào 11 giờ trưa ngày 18/3/2016 tại Lazada.

Theo thông tin từ nhà cung cấp, duy nhất 10 cỗ máy chơi game hủy diệt Predator 17 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ có tại trang mua sắm Lazada.vn. Đây là tin vui của nhiều game thủ Việt sau một thời gian dài chờ đợi. 

Thiết kế mạnh mẽ cho chất game đúng điệu

Không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, Predator 17 còn mang ngôn ngữ thiết kế khúc chiết, góc cạnh đậm chất gaming. Nhà sản xuất đã ưu ái sử dụng chất liệu sợi thủy tinh cho phần vỏ máy để sản phẩm đạt được độ bền tuyệt đối như kim loại, vừa có độ đàn hồi nhất định. Nhờ đó, “quái thú ngoài hành tinh” đã trở thành “pháo đài cố thủ” dành cho mọi gamer quốc tế. Điểm nhấn giúp hoàn thiện phần nhìncủa sản phẩmlà nút nguồn mạ crom có in logo độc quyền Predator.

Predator 17 gây ấn tượng bằng vẻ ngoài đậm chất gaming

Màn hình 17 inch chất lượng cũng là điểm cộng lớn của Predator 17. Với hai tùy chọn độ phân giải Full HD hoặc 4K đi cùng độ phân giải 3.840 x 2.160 pixels cho chất lượng hình ảnh ấn tượng và siêu trung thực đồng thời hỗ trợ công nghệ Nvidia G-Sync giúp hình ảnh hiển thị luôn mượt mà trong từng khung hình. Do đó, khung cảnh trong game được tái hiện sinh động ở mọi góc nhìn, mang đến cho game thủ sự hào hứng tột độ khi chinh phục từng cuộc chiến trong game.

Không chỉ vậy, card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 980M tích hợp sẽ giúp game thủ mãn nhãn với chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực. Đây chính là chiếc vé thông hành để Predator 17 đưa game thủđến với không gian sống động cùng những màn trình diễn gay cấn, hào hứng.

Trải nghiệm game với nhiều tính năng độc đáo

Với ổ cứng SSD dung lượng lên đến 512GB, bạn tha hồ lưu trữ các game bom tấn cũng như dữ liệu cá nhân. Thử nghiệm cho thấy, ngay cả với các game nặng, Predator 17 cho thời lượng sử dụng liên tục tốt nhất lên đến 5 giờ. Trong khi hầu hết các dòng laptop chơi game khác đều phải cắm nguồn điện thì bạn vẫn thoải mái tận hưởng game đến giây phút cuối cùng với “quái thú” này.

Tính năng đáng chú ý khác của Predator 17 chính là Predator Dust DefenderCông nghệ làm sạch độc đáo này giữ cho máy luôn đẹp và sạch sẽ. Các luồng khí hoạt động luân phiên thổi bay bụi bẩn ngay từ bên trong, đảm bảo các thành phần quan trọng sẽ tiếp tục chạy trơn tru.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh tổ ong, hệ thống tản nhiệt của Predator 17 được thiết kế cách điệu theo dạng lưới, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp thoát nhiệt tốt hơn. Bạn có thể chơi game lâu mà không sợ nóng máy nhờ quạt tản nhiệt rời, có thể tháo lắp dễ dàng và đặc biệt được hỗ trợ từ công nghệ tản nhiệt Predator FrostCore của Acer.

Cụ thể, người dùng sẽ hỗ trợ Laptop Predator 17 tự thoát nhiệt bằng cách lắp thêm một quạt tản nhiệt rời. Đây cũng chính là công nghệ tản nhiệt độc quyền được Acer thiết kế dành riêng cho dòng laptop chơi game hấp dẫn nhất của hãng. 

Lưới tản nhiệt “không đụng hàng” của Predator 17 lấy cảm hứng từ hình ảnh tổ ong.

Để có thể chơi game mượt mà, dĩ nhiên Predator 17 phải sở hữu một cấu hình đáng mơ ước. Và đó chính là chip xử lý Intel Skylake Core i7-6700HQ xung nhịp 2.6GHz, RAM 32GB (hỗ trợ nâng cấp lên đến 64GB), ổ cứng SSD 512GB. Bạn sẽ khá bất ngờ trong lần tái xuất này khi thấy Predator 17 có thể dễ dàng “săn” bất cứ game hay video nào đòi hỏi cấu hình cao.

Với cấu hình mạnh mẽ như trên, không khó để Predator 17 cùng bạn chinh phục mọi cuộc chiến trong game. Hiệu năng của Predator 17 cũng được nâng lên đáng kể nhờ được trang bị nhiều cổng kết nối hơn, trong đó đáng chú ý nhất là cổng USB-C thế hệ mới và cổng Thunderbolt 3.

Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, Predator 17 đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một số chuyên gia công nghệ cũng như cộng đồng gamer trong nước. Vật Vờ, một nhân vật nổi tiếng chuyên review các thiết bị công nghệ nhận xét: “Đây là chiếc laptop chơi game đáng để mọi người quan tâm. Hiện trên các chuyên trang công nghệ đã có nhiều bài viết đánh giá về hiệu năng của Predator 17, chắc chắn nó sẽ không khiến cho các bạn thất vọng. Một chiếc máy tính chơi game ấn tượng từ thiết kế bên ngoài đến hiệu năng bên trong”.

Predator 17 được cài sẵn Windows 10 Home – hệ điều hành mới nhất với khả năng đa nhiệm mạnh mẽ.

So với các đối thủ thuộc dòng laptop chơi game, Predator 17 chưa hẳn là thiết bị mạnh mẽ và độc đáo nhất. Nhưng chính cấu hình ấn tượng cùng những tính năng độc đáo, công nghệ độc quyền đi kèm một lần nữa khẳng định sức hút của “quái thú ngoài hành tinh”. Acer Predator 17 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới ngay khi xuất hiện trên thị trường, đặc biệt là cộng đồng game thủ chuyên nghiệp.

Máy cũng sẽ được bảo hành chính hãng đến 24 tháng từ Acer Việt Nam. applehanoi.com sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm dành cho bạn đọc quan tâm.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay7,130
  • Tháng hiện tại118,997
  • Tổng lượt truy cập30,368,083
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây