Hãng LG giới thiệu laptop mỏng nhẹ hệt như MacBook

Thứ sáu - 25/03/2016 05:09
Mới đây, laptop mới dòng Gram series của LG đã chính thức được giới thiệu. Chiếc laptop mới LG Gram dùng màn hình 15 inch, điểm nhấn với thiết kế mỏng nhẹ giống MacBook của Apple. Máy thậm chí còn có màu gold mà "Táo khuyết" sử dụng.
Tại triển lãm công nghệ CES 2016 đang diễn ra, LG mới đây vừa ra mắt thêm một model laptop mới trong dòng Gram series của hãng. Trước đó, LG từng giới thiệu hai phiên bản Laptop Gram màn hình 13,3 inch và 14 inch. Với model mới, kích thước màn hình đã được hãng công nghệ Hàn Quốc tăng lên 15 inch. Đáng chú ý, LG sử dụng màu gold cho sản phẩm, tương tự như cách Apple làm với MacBook 12 inch ra mắt hồi năm ngoái. Có vẻ như LG muốn Gram trở thành một sự lựa chọn thay thế cho Apple MacBook - trong trường hợp người dùng nhận thấy laptop của Apple bị giới hạn ở màn hình quá nhỏ. 

 

Laptop Gram 15 của LG có độ dày chỉ 15 mm, nặng 0,9 kg. Nhà sản xuất nói rằng đây là chiếc laptop nhẹ nhất so với các sản phẩm có cùng kích cỡ. Màn hình của máy sử dụng công nghệ IPS độ phân giải 1080p, và tất nhiên chạy Windows 10 thay vì OS X như MacBook. Người dùng còn có thêm một cổng USB Type-C, cổng HDMI, USB 3.0, microUSB, và khe cắm thẻ microSD. Gram 15 dùng chip Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 6 của Intel. Về thời lượng pin, LG hứa hẹn máy cho pin lên tới 7 tiếng. Nhà sản xuất hiện chưa tiết lộ giá bán cũng như ngày bán, thị trường của sản phẩm này. 
Dưới đây là một số hình ảnh Laptop  Gram 15 mới của LG:

 

 
 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay5,844
  • Tháng hiện tại122,340
  • Tổng lượt truy cập30,371,426
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây