Dòng Toshiba cao cấp cho doanh nhân

Thứ hai - 14/10/2013 09:02
Trong số series Toshiba Z chuẩn bị có mặt trên thị trường máy tính, Toshiba Portégé Z30 chỉ có trọng lượng 1,17kg cùng các tính năng “khủng”
 

       Trong số series Toshiba Z chuẩn bị có mặt trên thị trường máy tính, Toshiba Portégé Z30 chỉ có trọng lượng 1,17kg cùng các tính năng “khủng” sẽ trở thành chiếc ultrabook cao cấp để các doanh nhân mang theo bên mình.

 
Toshiba Portégé Z30 preview


 
       Mới đây, hãng Toshiba đã công bố thông tin sẽ sớm cho ra mắt thị trường máy tính xách tay bộ ultrabook-mà-không-phải-ultrabook dành cho các doanh nhân có nhu cầu sử dụng công nghệ cao cấp. Dù không chính thức thừa nhận, với trọng lượng 1,17kg và vỏ máy chỉ dày 1,77cm chiếc Portégé Z30 cùng series sản phẩm Z40, Z50 Tecra của Toshiba vẫn xứng đáng với một vị trí thuộc dòng ultrabook do Intel đánh giá. Người dùng hoàn toàn có thể chắc chắn rằng mình sẽ được trải nghiệm những giá trị đạt chuẩn ultrabook. 
       Đáng chú ý nhất trong số series lần này là chiếc Toshiba Portégé Z30 với các tính năng nổi trội như màn hình HD chống lóa 13.3inch với tùy chọn cảm ứng. Lựa chọn màn hình cảm ứng, Toshiba cam kết với người dùng về thời lượng pin của máy sẽ là 10 tiếng đồng hồ. Còn đối với loại màn hình không cảm ứng, thời lượng pin có thể lên đến 13 tiếng đồng hồ, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu trực tuyến di động của các doanh nhân thường xuyên phải đi công tác.
 
Series Toshiba Z gồm có 3 loại là Z30, Z40 và Z50


       Cấu hình Toshiba Portégé Z30 cũng được tùy chọn linh hoạt dựa trên nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Chẳng hạn như bộ vi xử lý Intel Haswell mạnh nhất là Core i7, RAM mượt mà tối đa 8GB và ổ cứng SSD lớn nhất lên đến 512GB. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chọn băng thông rộng với công nghệ kết nối hình ảnh không dây WiDi mới nhất hiện nay.
 
       Khả năng chống sốc của Portégé Z30 được đảm bảo bằng lớp vỏ chế tạo từ hợp kim ma-giê giúp người dùng giảm thiểu ảnh hưởng có hại cho phần cứng của máy trong trường hợp bị va đập mạnh. 3 cổng USB 3.0, HDMI, Gigabit Ethernet cùng tính năng Bluetooth 4.0 sẽ đem lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình trao đổi dữ liệu. Công nghệ Wi-fi chuẩn ac đưa người dùng vào thế giới mạng nhanh hơn ở bất cứ nơi đâu. Một chi tiết thú vị ở bàn phím Portégé Z30 đó là có đèn nền, khả năng chống nước tràn vào máy, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm.
 
       Ngoài ra, Toshiba còn cung cấp cho người dùng tùy chọn sử dụng Windows 7 Pro hoặc Windows 8.1 Pro, cùng với hệ thống bảo mật TPM và nhiều tính năng hữu dụng cho từng người dùng có nhu cầu khác nhau. Hiện tại, mức giá cụ thể cho từng sản phẩm của series Z vẫn đang được Toshiba bảo mật thông tin tuyệt đối.
 
N.D.T.M
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay5,974
  • Tháng hiện tại122,470
  • Tổng lượt truy cập30,371,556
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây