Bắt đầu chấm sơ khảo sản phẩm trong lĩnh vực CNTT

Thứ bảy - 20/10/2012 23:01

Bắt đầu chấm sơ khảo sản phẩm trong lĩnh vực CNTT

(Dân trí) - Sáng 21/10, Hội đồng sơ khảo Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2012 bắt đầu chấm các sản phẩm dự thi trong lĩnh vực CNTT để chọn ra sản phẩm vào vòng Chung khảo.

Nhân tài đất Việt năm nay tiếp nhận bài dự thi ở 3 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Khoa học Tự nhiên và Y dược. Theo BTC, trong lĩnh vực CNTT tổng số có 220 sản phẩm tham dự, trong nhóm sản phẩm CNTT thành công là 45, sản phẩm CNTT triển vọng là 175.

Các công trình trong lĩnh vực Khoa học tự nhiên và Y dược sẽ được Hội đồng Khoa học của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Hội đồng khoa học Bộ Y tế đánh giá để được công bố, trao giải vào ngày 19/11.
Đánh giá về các sản phẩm dự thi trong lĩnh vực CNTT, Tiến sĩ Nguyễn Long- Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo cho biết, nhiều nhất vẫn là sản phẩm ứng dụng cho Giáo dục -Đào tạo, chiếm 40%. Ngoài ra, khối sản phẩm quản lý doanh nghiệp không nhiều. Các sản phẩm hỗn hợp theo xu thế chung: mạng xã hội, đào tạo trực tuyến… chiếm phần còn lại. Trong số các sản phẩm tham gia, có nhiều sản phẩm tác giả kiên trì theo đuổi nhiều năm như nhận dạng biển số, trình duyệt web, phần mềm hệ điều hành độc lập…
Tiến sĩ Nguyễn Long (phải): Chất lượng sản phẩm năm nay cao hơn mọi năm.
Tiến sĩ Nguyễn Long (phải): "Chất lượng sản phẩm năm nay cao hơn mọi năm".

Nguồn tin: Sửa chữa laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay8,494
  • Tháng hiện tại132,628
  • Tổng lượt truy cập30,583,140
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây