MS Word - Bài 17: Công cụ Track Changes

MS Word - Bài 17: Công cụ Track Changes

  •   13/11/2009 08:47:49 PM
  •   Đã xem: 2183
  •   Phản hồi: 0
Track Changes là một tính năng đặc biệt của Word, cho phép bạn thấy những thay đổi được thực hiện cho một tài liệu. Các công cụ Track Changes đều có trong tab Reviewing trên vùng Ribbon.
MS Excel - Bài 1: Bắt đầu Microsoft Excel 2007

MS Excel - Bài 1: Bắt đầu Microsoft Excel 2007

  •   12/11/2009 04:02:56 PM
  •   Đã xem: 1906
  •   Phản hồi: 0
Để bắt đầu với Excel 2007, bạn nên chú ý rằng có nhiều tính năng tương tự với các phiên bản trước. Và cũng có nhiều tính năng mới mà bạn có thể sử dụng. Có 3 tính năng bạn nên nhớ khi làm việc trong Excel 2007: Microsoft Office Button, Quick Access Toolbar, và Ribbon. Chức năng của những tính năng này sẽ được trình bày chi tiết bên dưới.
MS Excel - Bài 2: Tùy chỉnh trong Excel

MS Excel - Bài 2: Tùy chỉnh trong Excel

  •   12/11/2009 04:01:55 PM
  •   Đã xem: 2169
  •   Phản hồi: 0
Excel 2007 cung cấp một vùng rộng các tùy chọn có thể tùy chỉnh, cho phép bạn làm việc với Excel một cách thuận lợi nhất. Để truy cập vào những tùy chọn này:
• Kích Office Button
MS Excel - Bài 3: Làm việc với Workbook

MS Excel - Bài 3: Làm việc với Workbook

  •   12/11/2009 04:00:55 PM
  •   Đã xem: 1921
  •   Phản hồi: 0
Tạo một Workbook
Để tạo một Workbook:

• Kích Microsoft Office Toolbar

• Kích New
MS Excel - Bài 4: Thao tác với dữ liệu

MS Excel - Bài 4: Thao tác với dữ liệu

  •   12/11/2009 03:59:54 PM
  •   Đã xem: 1867
  •   Phản hồi: 0
Excel cho phép bạn di chuyển, copy và paste các ô và nội dung các ô thông qua việc cut và paste hoặc copy và paste.
Lựa chọn dữ liệu

Để lựa chọn một ô hoặc dữ liệu để copy hoặc cắt:
MS Excel - Bài 5: Chỉnh sửa Worksheet

MS Excel - Bài 5: Chỉnh sửa Worksheet

  •   12/11/2009 03:58:50 PM
  •   Đã xem: 1820
  •   Phản hồi: 0
Chèn ô, dòng và cột trong Worksheet
Để chèn các ô, dòng, và cột trong Excel:

• Đặt con trỏ vào dòng bên dưới nơi bạn muốn chèn một dòng mới, hoặc đặt con trỏ vào bên trái cột nơi bạn muốn chèn một cột mới
MS Excel - Bài 6: Tính toán trong Excel

MS Excel - Bài 6: Tính toán trong Excel

  •   12/11/2009 03:57:26 PM
  •   Đã xem: 2416
  •   Phản hồi: 0
Công thức trong Excel
Một công thức là một chuỗi các lệnh toán học được sử dụng trong Excel để thực thi các phép toán. Các công thức được bắt đầu trong hộp công thức với một dấu "="
MS Excel - Bài 7: Tạo Macros trong Excel 2007

MS Excel - Bài 7: Tạo Macros trong Excel 2007

  •   12/11/2009 03:56:07 PM
  •   Đã xem: 2024
  •   Phản hồi: 0
Macros là các tính năng cao cấp, có thể làm tăng tốc độ chỉnh sửa hay định dạng mà bạn có thể thực hiện thường xuyên trong một bảng tính Excel. Chúng ghi lại những hành động mà bạn đã chọn ở menu để cho một chuỗi các hành động đó có thể được hoàn thành trong một bước.
MS Excel - Bài 8: Sort and Filter

MS Excel - Bài 8: Sort and Filter

  •   12/11/2009 03:55:08 PM
  •   Đã xem: 2075
  •   Phản hồi: 0
Sort (sắp xếp) và Filter (lọc) là những tính năng cho phép bạn thao tác dữ liệu trong một bảng tính được thiết lập dựa trên các tiêu chuẩn.
Sắp xếp

Để thực hiện một sắp xếp theo chiều tăng dần hay giảm dần trên một cột:

• Đánh dấu các ô muốn được sắp xếp
MS Excel - Bài 9: Graphics

MS Excel - Bài 9: Graphics

  •   12/11/2009 03:54:17 PM
  •   Đã xem: 1944
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể chèn các hình ảnh, Clip Art, Shape, và SmartArt vào bảng tính để phục vụ cho công việc của bạn.
Thêm hình ảnh

Để thêm một hình ảnh:

• Kích tab Insert

• Kích nút Picture
MS Excel - Bài 10: Biểu đồ trong Excel 2007

MS Excel - Bài 10: Biểu đồ trong Excel 2007

  •   12/11/2009 03:53:17 PM
  •   Đã xem: 2095
  •   Phản hồi: 0
Biểu đồ cho phép bạn trình bày thông tin trong bảng tính theo một định dạng đồ họa. Excel cung cấp khá nhiều kiểu biểu đồ bao gồm: biểu đồ dạng cột, biểu đò dòng, biểu đồ hình tròn, biểu đồ dạng thanh, biểu đồ vùng, biểu đồ kiểu tán xạ và một số biểu đồ khác. Để xem các biểu đồ, chỉ cần kích vào tab Insert trên vùng Ribbon
MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook

MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook

  •   12/11/2009 03:51:16 PM
  •   Đã xem: 1867
  •   Phản hồi: 0
Định dạng các tab Workbook
Bạn có thể đổi tên một bảng tính hay thay đồi màu sắc của các tab nếu cần thiết.

Để đổi tên bảng tính:

• Mở trang tính để được đổi tên

• Kích nút Format trên tab Home

• Kích Rename Sheet

• Nhập một tên mới
MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in

  •   12/11/2009 03:49:52 PM
  •   Đã xem: 1814
  •   Phản hồi: 0
Thiết lập nhãn in
Chức năng Print Titles cho phép bạn lặp lại các heading của cột và dòng vào đầu mỗi trang mới để đọc nhiều trang dễ hơn là đọc khi in. Để thiết lập Print Titles:

• Kích tab Page Layout trên vùng Ribbon

• Kích nút Print Titles
MS Excel - Bài 14: Layout

MS Excel - Bài 14: Layout

  •   12/11/2009 03:48:12 PM
  •   Đã xem: 1994
  •   Phản hồi: 0
Tách bảng tính
Bạn có thể tách một bảng tính thành nhiều vùng để dễ dàng xem từng phần của một bảng tính. Để tách bảng tính:

• Lựa chọn các ô trung tâm của bảng tính bạn muốn tách

• Kích nút Split trên tab View
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay387
  • Tháng hiện tại122,190
  • Tổng lượt truy cập23,201,972
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây