Tuyệt chiêu ẩn màn hình khởi động của Word, Excel và Power Point 2010

Thứ hai - 16/07/2012 03:50
Màn hình khởi động ứng dụng Office thường xuyên làm bạn cảm thấy khó chịu? Một số thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Để có thể tắt đi màn hình khởi động của các ứng dụng trong Office, bạn tiến hành làm theo các bước như dưới đây:

Word

Phải chuột vào màn hình Desktop, chọn New --> Shortcut.

Copy và paste dường dẫn dưới đây vào ô Location:

“C:Program Files (x86)Microsoft OfficeOffice14WINWORD.EXE” /q

Đặt tên cho shortcut và nhấn nút finish.

Excel

Phải chuột vào màn hình Desktop, chọn New --> Shortcut.

Copy và paste dường dẫn dưới đây vào ô Location:

“C:Program Files (x86)Microsoft OfficeOffice14EXCEL.EXE” /e

Đặt tên cho shortcut và nhấn nút finish.

Powerpoint

Phải chuột vào màn hình Desktop, chọn New --> Shortcut.

Copy và paste dường dẫn dưới đây vào ô Location:

“C:Program Files (x86)Microsoft OfficeOffice14POWERPNT.EXE” /s

Đặt tên cho shortcut và nhấn nút finish.

Từ  giờ trở đi mỗi khi bạn khởi động Office sẽ không còn thấy màn hình khởi động nữa.

Chúc các bạn thành công!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay5,254
  • Tháng hiện tại180,633
  • Tổng lượt truy cập20,834,373
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây