Arsenal “trói chân” thành công một lúc 5 cầu thủ

Thứ tư - 19/12/2012 20:27

 Arsenal “trói chân” thành công một lúc 5 cầu thủ

(Dân trí) - Mặc dù đang đau đầu trong việc giữ chân Theo Walcott ở lại, tuy nhiên HLV Wenger cũng sớm có nhận được tin vui khác, đó là việc Arsenal vừa ký mới thành công hợp đồng với 5 cầu thủ Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson

Arsenal được biết đến như một nơi ươm mầm cho các tài năng trẻ phát triển và trong những năm gần đây họ thường xuyên mất người bởi chế độ lương bổng kém linh động. Tuy nhiên một tin vui vừa đến cho Wenger khi 5 tài năng trẻ của đội hình chính Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson đã ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates.
Arsenal thành công trong việc giữ chân liền một lúc tới 5 tài năng trẻ
Arsenal thành công trong việc giữ chân liền một lúc tới 5 tài năng trẻ

Chắc chắn Wenger rất hài lòng với việc giữ chân thành công những cầu thủ đang dần chiếm lĩnh những vị trí chính thức của Arsenal. Trong số này già nhất là Gibbs, nhưng anh cũng mới chỉ 23 tuổi, kế đến là Ramsey, 21 tuổi, Wilshere và Jenkinson, 20 tuổi và Oxlade-Chamberlain mới 19. Việc trói chân thành công số cầu thủ này đặc biệt là hai tài năng đang chơi nổi bật là Oxlade-Chamberlain và Wilshere.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có tới 5 cầu thủ ký mới hợp đồng lâu dài với CLB. Kế hoạch này là xây dựng một đội hình xung quanh các cầu thủ trẻ tài năng và để họ phát triển tài năng đó tại CLB”, HLV Wenger cho hay. Ông cũng tỏ ra vui mừng khi Wilshere quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal, thậm chí trước đó cầu thủ này còn không có người đại diện, bởi theo như anh nói thì người đại diện để làm gì khi anh chỉ thi đấu cho “Pháo thủ”

“Jack (Wilshere) chắc chắn biết đến như một người giỏi nhất, đứng đầu nhóm cầu thủ trẻ này, nhưng bốn cầu thủ còn lại cũng rất đặc biệt và chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi giữ chân một lượt cả 5 người”, vị chiến lược gia của “Pháo thủ” chia sẻ. Wenger lâu này vốn bị coi là người không thích sử dụng cầu thủ bản địa, nhưng dường như ông đã thay đổi quan điểm khi cả 5 cầu thủ trẻ này thì 4 là người Anh, 1 của xứ Wales (Jenkilson có cả quốc tịch Phần Lan).

“Tôi có một niềm tin mạnh mẽ vào sự ổn định và khi tôi tin rằng khi bạn có trong tay nòng cốt là các cầu thủ Vương quốc Anh, sẽ rất dễ dàng để gắn kết họ lại cùng với nhau. Đó là những gì mà chúng tôi cố gắng đạt được để thúc đẩy đội bóng tiến lên”, Wenger cho hay. Với việc giữ chân thành công các cầu thủ trẻ này, Wenger cũng tin tưởng Walcott sẽ nhanh chóng ký mới hợp đồng ở lại Arsenal.

Phù Sa

Theo Sky

Nguồn tin: linh kien laptop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay10,076
  • Tháng hiện tại188,414
  • Tổng lượt truy cập30,437,500
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây