Sửa laptop lỗi màn hình laptop bị chia nhỏ thành nhiều hình

Thứ tư - 14/11/2012 21:02
Sửa laptop lỗi màn hình laptop bị chia nhỏ thành nhiều hình
 
Sửa màn hình laptop bị chia thành nhiều hình nhỏ ? ...Chào các bạn có khá nhiều các bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi về hiện tượng màn hình laptop của các bị chia nhỏ nhiều hình trên đây tôi xin lấy ví dụ của một bạn cụ thể để dễ hình dung
Tôi có mua máy Toshiba Satellite C640, gần đây màn hình của máy bị chia hình thành 3 màn hình nhỏ, tôi tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy đây có thể do lỗi màn hình hoặc cáp, xin cho hỏi, vậy đây chính xác là lỗi gì và phải xử lý thế nào?
 
Chúng tôi cũng xin trả lời bạn luôn. Với lỗi như vậy chắc chắn máy của bạn bị hỏng phần cứng tuy nhiên để tránh nhầm lẫn khi cứ đi mua màn hình về thay mà cuối cùng tiền mất và việc thì không xong cách tốt nhất theo chúng tôi bạn lên thử bằng cách sau để chứng mình là laptop hỏng thiết bị nào? 
 
1- Mượn 01 màn hình laptop cùng loại thử thay vào xem kết quả ra sao nếu không được có thể mang qua công ty chúng tôi thử hoàn toàn miễn phí không tính công.
2- Mượn 01 cáp vga laptop cùng loại thử để loại trừ nguyên nhân hỏng cáp.
3- Nếu đã làm hai việc trên mà máy vẫn bị vậy ta có thể kết luận máy của bạn hỏng là do chipset vga trên mainboard lỗi tín hiệu suất lên màn hình. Với trường hợp này bạn lên thay chipset vga laptop giá các loại chipset laptop rơi vào khoảng từ 25usd - 85usd tùy từng loại khác nhau

 
CHÚNG TÔI NHẬN SỬA LAPTOP TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY LAPTOP có mặt trên thị trường: 

Công ty cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế như: Mainboard, RAM, HDD, CPU, DVD, DVD-CDRW, DVD-RW, Keyboard, Battery, LCD, chipset, board cao áp, bóng đèn LCD, màn hình LCD - LED - HD và full HD, với giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo.
- Toàn bộ là linh kiện chính hãng phong phú, bảo hành uy tín


http://suachuamaytinh.vn/vi/sua-laptop-chuyen-nghiep/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay9,221
  • Tháng hiện tại187,559
  • Tổng lượt truy cập30,436,645
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây